Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Hiếu có thể ra nước ngoài chữa trị

Thứ Tư 26/09/2012 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau tai nạn, hậu vệ của CLB HAGL được các bác sĩ bệnh viện Quy Nhơn (Bình Định) tiến hành phẫu thuật cố định đốt sống cổ.

Hiện tại, Xuân Hiếu đã tỉnh táo và có thể nói chuyện với những người xung quanh. Tổn thương đáng lo nhất là động mạch và thần kinh tủy sống. Anh hiện được theo dõi đặc biệt, nằm ở phòng cách ly và giới hạn với giới truyền thông để tránh tình trạng bị quá sức.

Bùi Xuân Hiếu sau ca phẫu thuật ở bệnh viên Quy Nhơn (Bình Định)
Bùi Xuân Hiếu sau ca phẫu thuật ở bệnh viên Quy Nhơn (Bình Định)

Theo thông tin từ CLB HAGL, dù đã tỉnh lại nhưng do vết thương nặng, liên quan đến hệ thần kinh cảm giác nên cánh tay phải của Hiếu đang tê liệt. Các bác sĩ đang theo dõi để tìm cách chữa trị. Trong những ngày tới, nếu không có tiến triển thì anh sẽ được chuyển vào TP HCM.

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định: “Sau sự việc không may xảy ra với Hiếu, chúng tôi có trách nhiệm chăm lo sức khỏe cho cậu ấy. Hiếu và gia đình yên tâm bởi phía sau còn có CLB và người hâm mộ ở bên. Chúng tôi tin rằng anh ấy hiểu được điều đó để có thêm sức mạnh vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Đích thân bầu Đức đã chỉ đạo, trong trường hợp vượt quá khả năng bệnh viện trong nước, đội bóng phố núi sẽ đưa Xuân Hiếu sang nước ngoài điều trị ngay. Năm 2006, HAGL từng lo hậu sự rất chu đáo cho trung vệ Võ Bá Khôi sau khi anh qua đời vì tai nạn giao thông. Đội bóng của bầu Đức còn lo cho các em của Bá Khôi có công việc ổn định tại tập đoàn HAGL.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X