Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xù tiền sửa chữa, Balotelli bị cấm bén mảng về nhà

Thứ Hai 02/01/2012 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xét cho cùng, Balotelli chẳng phải mẫu người hào phóng như nhiều người nghĩ. Anh chàng này có thể cho đi số tiền cỏn con vài trăm bảng, nhưng lại cố tình xù những khoản tiền lên đến hàng trăm ngàn bảng vốn được xem là “nghĩa vụ” của mình.

Còn nhớ cách đây không lâu, Mario Balotelli được nhắc đến với vụ việc tự phóng hỏa đốt nhà do nghịch dại pháo hoa. Cả căn biệt thự 3 triệu bảng mà tiền đạo của Man City thuê bỗng chống hóa thành căn nhà hoang khi những bức tường sáng loáng, bóng lẫy giờ ám đặc bụi than, những tiện nghi hiện đại, hoành tráng bỗng chốc hóa thành đồ đồng nát. Cả biệt thự không hẳn đã sụp đổ, nhưng muốn nó trở lại như xưa, người chủ tội nghiệp buộc phải bỏ ra hàng trăm ngàn bảng để tu sửa. Trong khi đó, mỗi tháng ông chủ thu về được 1.500 bảng tiền thuê nhà từ vị khách ngỗ ngược.

Balotelli lại dính rắc rối mới


Dĩ nhiên, chẳng hãng bảo hiểm nào đứng ra chi trả khoản tiền này, và như thế, trách nhiệm được giao cho Balotelli, “hung thủ” gây ra vụ hỏa hoạn. Chủ ngôi nhà đã nhiều lần đề nghị tiền đạo người Italia đứng ra làm tròn bổn phận, song tất cả đều bặt vô âm tín. Thậm chí, Balotelli còn lén quay về nhà cũ khuân nốt đồ đạc của mình đi để tránh thiệt thòi sau này. Quả thật, với một người nhận gần 200.000 bảng mỗi tuần thì đây là hành động không thể chấp nhận.

Quá tam ba bận, người chủ đành cấm Balotelli bén mảng về lại ngôi nhà nữa, đồng thời gửi đơn kiện lên Man City nhờ giúp đỡ. Ấy vậy mà, những gì ông nhận được chỉ là thái độ bảo thủ từ Man xanh. “Chúng tôi nghĩ Balotelli không đáng bị gây sức ép. Dù thế nào, chúng tôi vẫn ủng hộ anh ấy”.

Thái độ từ Man City cũng có nghĩa rằng, người chủ tội nghiệp kia phải nhờ đến pháp luật mới mong tìm thấy công bằng cho mình. Và xem ra thời gian tới, sẽ có một cuộc kiện tụng rùm beng liên quan đến Man City cũng như Balotelli. Đầu năm, lại đang thi đấu trồi sụt mà bị kiện như thế này thì chắc chắn chẳng hay ho với Man xanh chút nào.

Lam Ngọc (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X