Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xử nặng kẻ tấn công Ferdinand trong trận derby

Thứ Hai 07/01/2013 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Matthew Stott, CĐV Man City đã lao xuống sân buông lời xúc phạm và dọa nạt tấn công hậu vệ Rio Ferdiand của Man United trong trận derby Manchester hôm 9/12 vừa qua, vừa bị tòa án Manchester tuyên phạt nặng. Cụ thể, Stott sẽ bị cấm tới tất cả các SVĐ dự khán các trận đấu bóng đá trong vòng 3 năm.

Stott (phải) trả giá đắt vì tội lao xuống sân đòi đánh Rio Ferdinand
Stott (phải) trả giá đắt vì tội lao xuống sân đòi đánh Rio Ferdinand

Ngoài ra, CĐV hiếu chiến này còn bị tòa án tuyên phạt 56 ngày tù treo, bị quản thúc trong một năm, sống trong điều kiện giới nghiêm 3 tháng, kèm theo 120 giờ lao động công ích. Thẩm phán Richardson cho biết, tòa án Manchester quyết định xử thật nghiêm hành vi thiếu kiềm chế của Matthew Stott để đồng thời đưa ra những lời răn đe tới các CĐV khác.

“Hành vi của Matthew làm xấu đi hình ảnh của bóng đá trong mắt NHM. Nghiêm trọng hơn, anh ta thể hiện sự hiếu chiến và vô kỷ luật trước mắt rất nhiều trẻ em. Điều này có thể tạo ra suy nghĩ sai lệch trong giới trẻ”, ông Richardson phát biểu trước báo giới.

Cũng trong phiên tòa xử CĐV Matthew Stott, thẩm phán Richardson đồng thời gửi tời tuyên dương tới hành vi nghĩa hiệp của thủ thành Joe Hart. “Rất cảm ơn Joe Hart vì đã xuất hiện kịp thời, ngăn cản Stott tấn công Rio. Tôi đánh giá cao hành động này, vì nó thể hiện tinh thần thể thao cao đẹp của Hart”, thẩm phán Richardson nói thêm.

Lâm Phong - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X