Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xu hướng mới của các cầu thủ: Cho thuê siêu xe

Thứ Bảy 07/11/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang, Harry Kane hay Lionel Messi đều sở hữu rất nhiều siêu xe, và không ít trong số đó được họ cho thuê vì ít sử dụng đến.

Nhiều cầu thủ cho thuê siêu xe


Rất nhiều ngôi sao bóng đá đam mê với siêu xe, có thể kể đến như Pierre-Emerick Aubameyang, Harry Kane hay Lionel Messi. Những cầu thủ này đều sở hữu một bộ sưu tập xe hơi đồ sộ, và không ít trong số đó được họ cho thuê vì ít sử dụng đến.
 
Aubameyang và những cầu thủ cho thuê siêu xe hình ảnh

Aubameyang cho thuê một chiếc Audi R8


Việc cho thuê xe sẽ giúp các cầu thủ thu về thêm một khoản tiền hàng tháng. MC Rory Reid của Auto Trader cho biết: “Ngày càng có nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng muốn cho thuê những chiếc xe của mình, điều đó khiến những người không có thu nhập quá cao tiếp cận được những chiếc xe mà mình mơ ước".

Pierre-Emerick Aubameyang sở hữu rất nhiều chiếc siêu xe, người ta đã thấy Aubameyang ngồi sau vô lăng của một chiếc LaFerrari trị giá 2 triệu bảng và nhiều chiếc Lamborghini trị giá 250.000 bảng. Tổng số siêu xe mà cựu sao Dortmund sở hữu có giá trị lên tới 3 triệu bảng.

Tiền đạo của Arsenal cũng sở hữu một chiếc Audi R8 đầy ấn tượng, có giá 160.000 bảng. Tuy nhiên, chiếc xe này đã không còn được Aubameyang sử dụng, thay vào đó anh đã cho thuê. Người thuê phải trả mức phí ban đầu là 11.118 bảng, sau đó mỗi tháng trả 1.853 bảng.

Lionel Messi cũng sở hữu một bộ sưu tập xe hơi đáng ghen tị. Một trong số đó là chiếc Lexus RX450h có giá 58.484 bảng Anh. Anh cũng đã cho thuê chiếc xe này do không sử dụng quá nhiều. Người thuê sẽ phải trả khoản thanh toán ban đầu là 3.552 bảng Anh, hàng tháng cầu thủ người Argentina kiếm thêm 592 bảng Anh.
 
Messi dang cho thue chiec Lexus RX450h

Messi đang cho thuê chiếc Lexus RX450h


Harry Kane cũng là một trong những người cho thuê những chiếc xe của mình. Anh đang cho thuê một chiếc F-Pace trị giá 44.431 bảng. Người thuê chỉ phải bỏ ra 3.245 bảng, mỗi tháng cầu thủ của Tottenham thu về thêm 540,99 bảng.
 
chiec F-Pace cua Harry Kane dang duoc cho thue

Chiếc F-Pace của Harry Kane đang được cho thuê


N'golo Kante, Jesse Lingard, Jordan Henderson, Tyrone Mings... cũng là những cầu thủ đang cho thuê những chiếc xe không thường xuyên sử dụng.

Messi phải giảm lương để ở lại Barca
Từ vị thế ‘cửa trên’ ở mùa hè vừa qua, giờ đây Lionel Messi buộc phải cắt thu nhập của mình nếu muốn gắn bó với CLB mà anh từng đòi ra đi nằng nặc.
Bojan Krkic bênh vực Messi trước những chỉ trích từ HLV Setien
Tiền đạo Bojan Krkic đã lên tiếng bênh vực đồng đội cũ, Lionel Messi sau những phát biểu của HLV Quique Setien.
ĐIỂM TIN SÁNG 7/11: MU đại hạ giá đẩy đi ông kễnh; Messi nhận thống kê đáng buồn
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 7/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá sáng 7/11: Messi phải giảm lương nếu ở lại Barca
Messi phải giảm lương nếu ở lại Barca, MU muốn có sao tuyển Đức, Real mượn tay siêu cò để có Erling Haaland,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X