Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xôn xao hình ảnh Duy Mạnh lái xế khủng va chạm với xe máy

Thứ Hai 20/01/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mạng xã hội mới đây xôn xao với hình ảnh cầu thủ Đỗ Duy Mạnh lái Mercedes vừa mới mua va chạm với xe tại cầu vượt Thái Hà (Hà Nội)

Duy Mạnh va chạm xe nhưng kết quả lại khiến ta bất ngờ


Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 2 hình ảnh chụp lại hiện trường một vụ va chạm xe trên cầu vượt Thái Hà (Hà Nội). Điểm đặc biệt khiến tốc độ chia sẻ của hình ảnh vô cùng lớn đó chính là một trong chủ xe của vụ va chạm là trung vệ Đỗ Duy Mạnh của đội tuyển Việt Nam.

Xôn xao hình ảnh Duy Mạnh lái xế khủng va chạm với xe máy hình ảnh
Hình ảnh Duy Mạnh va chạm xe trên cầu vượt Thái Hà được lan truyền trên mạng

Theo đó, chiếc xe Mercedes mà Duy Mạnh lái chính là chiếc xe mà 2 vợ chồng mới tậu cách đây không lâu.

Chiếc xế khủng này mới được vợ chồng Duy Mạnh tậu cách đây không lâu
Chiếc xế khủng này mới được vợ chồng Duy Mạnh tậu cách đây không lâu

Sau khi xảy ra va chạm nhẹ với xe SH, Duy Mạnh đã nhanh chóng xuống hỏi han tình hình và dựng lại xe SH. Nguyên nhân của vụ tai nạn có thể thấy do lưu lượng xe những ngày cận Tết quá đông và việc va chạm là điều không hề mong muốn xảy ra.

Cả Duy Mạnh và tài xế SH đều không có vấn đề gì
Cả Duy Mạnh và tài xế SH đều không có vấn đề gì

Nhưng vụ việc không hề phức tạp và không để lại hậu quả nặng nề. Thậm chí, sau khi biết tài xế xe hơi là Duy Mạnh thì người đàn ông điều khiển xe máy SH còn xin chữ ký của anh nữa.

Hai bức ảnh vừa xuất hiện đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Người hâm mộ đều thở phào và trầm trồ nói may mắn khi biết rõ rằng sự việc không hề nghiêm trọng, rất nhiều người đều vào khuyên Duy Mạnh rằng chẳng mấy nữa Tết Nguyên đán đã cận kề, lái xe cần phải cực kì cẩn thận.

Mặt khác, chàng trung vệ được mệnh danh "Hot boy làng bóng" cũng cần chú ý hơn nữa vì mùng 9/2 sắp tới thì anh sẽ tổ chức lễ cưới chính thức rước Quỳnh Anh về chung một nhà.

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X