Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xơi sandwich ngay trên sân, cầu thủ lĩnh án phạt nội bộ

Thứ Hai 25/12/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Michiel Kramer đã phải nhận án phạt nội bộ được cho là khá nặng chỉ vì mắc lỗi ăn sandwich ngay trên sân cỏ.

 

Michiel Kramer linh an phat vi an sandwich tren san hinh anh 2
 

Michiel Kramer, 29 tuổi, hiện đang chơi cho CLB Feyenoord (Hà Lan) ở vị trí tiền đạo. Thật không may cho Kramer, anh vừa mới nhận được án phạt nội bộ chính thức vì hành vi không mấy lịch sự của mình. 

Số là, Michiel Kramer đã xơi sandwich ngay trên sân đấu, trong giờ giải lao giữa trận gặp Heracles vừa qua. Thay vì cùng các cầu thủ dự bị vào sân khởi động trong thời gian nghỉ giải lao, chân sút sinh năm 1988 lại ăn sandwich và tán gẫu với một nhân viên của Feyenoord ngoài đường biên.

Thật không may cho Michiel Kramer, hình ảnh đó đã lọt vào ống kính camera. Theo Giám đốc kỹ thuật Martin van Geel của Feyenoord, hành động của Kramer là không thể chấp nhận được.

“Michiel và hành động của cậu ta là không thể chấp nhận được. Hành vi này không phù hợp với tiêu chí tiếp cận với thể thao hàng đầu của Feyenoord, thậm chí là hành động, ví dụ xấu điển hình”, ông Martin van Geel phát biểu.

Michiel Kramer linh an phat vi an sandwich tren san hinh anh 2
 

Theo đó, ban huấn luyện của Feyenoord đã đưa ra án phạt đích đáng đối với hành vi thiếu tôn trọng của Michiel. Tiền đạo 29 tuổi bị treo giò 1 trận, cấm 2 buổi tập cùng các đồng đội và còn phải nộp phạt một số tiền không nhỏ.

Tiền đạo Michiel Kramer gia nhập Feyenoord với bản hợp đồng trị giá 1 triệu bảng từ ADO hồi tháng 8 năm 2015. Feyenoord hiện đang xếp thứ 5 tại giải Eredivisie (Hà Lan), dưới sự quản lý và dẫn dắt của cựu hậu vệ Arsenal là Giovanni van Bronkhurst.

Về lối chơi bóng trên sân cỏ, ít ai phải phàn nàn, nhưng một vài thói quen ngoài lề của Kramer khiến không ít người phải tỏ ra khó chịu. Bởi thế, hình phạt nội bộ lần này như hồi chuông cảnh tỉnh Michiel Kramer điều chỉnh và thay đổi thói quen, thái độ sống nếu vẫn muốn được tiếp tục thi đấu với trái bóng tròn.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X