Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xin được chữ kí Messi, fan cuồng tức tốc đi xăm vĩnh viễn

Thứ Năm 28/01/2016 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quá hâm mộ Barcelona và thần tượng Lionel Messi đến mức một CĐV đã xăm vĩnh viễn chữ kí của siêu sao này lên lưng.


Lionel Messi hinh anh
Fan cuồng đứng hàng giờ chờ được xin chữ kí của Messi

Sau khi đứng đợi hàng giờ đồng hồ để xin được chữ kí của thiên tài bóng đá
người Argentina, Lionel Messi, một fan cuồng đã quyết định xăm vĩnh viễn chữ kí đó bên cạnh hình ảnh rất đỗi quen thuộc, Messi ăn mừng chiến thắng tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải 2012-2013.
Xin duoc chu ki Messi, fan cuong tuc toc di xam vinh vien hinh anh 2
Hành động xăm vĩnh viễn chữ kí của Messi thể hiện tình yêu mãnh liệt của fan cuồng

Nhưng thật lạ là đi kèm hình ảnh đó là cột mốc đáng ghi nhớ khác, chiến thắng Copa del Rey năm 2012/2015 của Messi. Có lẽ, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải 2012-2013 đã khép lại trong đau buồn khi Barcelona không thể tiến vào trận chung kết. Tới mùa bóng 2014-2015, giấc mơ trở thành nhà vô địch của giải đấu này mới trở thành hiện thực. Xăm hình này trên lưng mang ý nghĩa đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của Barca.
Là ngôi sao xuất chúng trong làng bóng đá thế giới, từng giành được 5 Quả bóng vàng FIFA cùng hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ cấp CLB, việc Lionel Messi có nhiều fan hâm mộ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng ít CĐV nào nào lại có hành động táo bạo như trên, chịu đau đớn để xăm vĩnh viễn chữ kí của Messi.
Lionel Messi hinh anh 3
Sau khi lập công lớn cho Argentina ở World Cup 2014, một fan cuồng cũng xăm chữ Messi và số 10 to đùng trên lưng

Trước đó, năm 2014 cũng từng có một CĐV cuồng M10 tới mức xăm chữ "Messi" và số 10 to đùng trên lưng sau khi thủ quân này nỗ lực hết sức để đưa Argentina vào tới trận chung kết World Cup lần đầu tiên sau 28 năm chờ đợi và được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup diễn ra tại Brazil năm đó.
Hoàng Nam 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X