Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xin chữ ký, một CĐV say rượu bị Roy Keane đánh nhập viện

Thứ Năm 13/11/2014 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Một CĐV đã bị Roy Keane đánh nhập viện khi người này xin cựu thủ quân M.U ký tặng cuốn sách.

Khach san Portmarnock, noi xay ra vu danh nguoi
Khách sạn Portmarnock, nơi xảy ra vụ đánh người

Sự có đáng xấu hổ này xảy ra đêm qua tại khách sạn Portmarnock, phía bắc Dublin, CH Ireland. Đây cũng là nơi ĐT CH Ireland đóng quân để chuẩn bị cho trận gặp Scotland tại vòng loại Euro 2016 vào ngày 15/11 tới. LĐBĐ CH Ireland cũng đã xác nhận thông tin này. Hiện Roy Keane là trợ lý cho HLV trưởng ĐT CH Ireland, ông Martin O’Neill.

Theo một nhân chứng kể lại với tờ Mirror thì khi Roy Keane đang lò dò bước vào khách sạn Portmarnock thì một nam CĐV với hơi men nồng nặc đã lao đến xin cựu thủ quân M.U ký tặng cuốn tự truyện mà tiền vệ lừng danh một thời này vừa xuất bản.

Roy Keane đã từ chối thẳng thừng ký tặng nhưng CĐV nói trên cứ lè nhè bám lấy ông. Cáu tiết, cựu tiền vệ M.U đã lời qua tiếng lại rồi gây gổ dẫn đến đánh nhau. Hậu quả CĐV nói trên đã bị Roy Keane đánh trọng thương. Nhân viên khách sạn đã phải gọi xe cấp cứu đưa NHM xấu số này nhập viện.

Roy Keane hiện là tâm điểm của giới truyền thông xứ sương mù khi vừa cho xuất bản cuốn tự truyện đầy tranh cãi. Trong cuốn tự truyện này cựu cầu thủ CH Ireland tiết lộ chi tiết mối quan hệ cơm không lành canh không ngọt của mình với cựu HLV Alex Ferguson ở M.U.

Theo Daily Mail

  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X