Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xin "chết" vì Mourinho

Thứ Sáu 24/07/2009 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Người đặc biệt” Jose Mourinho đang trở thành mục tiêu “tấn công” của người mẫu chân dài Claudia Galanti…

Sẵn sàng “chết” vì Mourinho


Sau thông tin về mối quan hệ “bất bình thường” giữa Mourinho và hai người đẹp Elisabetta Canalis và Alba Parietti, giờ đây cái tên Claudia Galanti lại được nhắc đến với tần suất nhiều hơn. Cô nàng người mẫu với chiều cao 1m77 không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ thái quá đối với HLV Inter Milan. Hãy nghe Claudia thổ lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây nhất trên tạp chí Chi: “Jose là người có phong thái rất đặc biệt. Cá tính cũng như khuôn mặt rất đàn ông của Jose tạo sự cuốn hút đặc biệt với người khác giới”. Và rồi từ chỗ ngưỡng mộ, người đẹp gốc Paraguay đã bạo miệng tuyên bố với đại ý “Mourinho là mẫu đàn ông đích thực mà cô hằng mong ước”.

Claudia Galanti


Hơn thế nữa, Claudia còn nhấn mạnh thêm, sẵn sàng được “chết” trong vòng tay của một người như Mourinho. Không chỉ tuyên bố suông, Claudia nhăm nhe mở chiến dịch “tấn công” HLV Inter Milan. “Có thể, một vài người sẽ nghĩ tôi điên rồ nhưng tôi chỉ hành động theo đúng cảm xúc của mình”, Claudia nói tiếp. Không thể phủ nhận rằng, với phom người khá chuẩn (3 vòng đo: 86-64-89), khuôn mặt ưa nhìn, Claudia luôn nhận được ánh mắt dõi theo của nhiều người. Song song với công việc biểu diễn thời trang trên sàn catwalk, Claudia còn “tham chiến” trong nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau. Kể ra, cuộc sống tình cảm của Claudia cũng tương đối phức tạp. Trước khi tuyên bố “tấn công” tới cùng đối với Mourinho, Galanti từng có thời gian qua lại với nhà tài phiệt Stefano Ricucci, hậu vệ Fabio Galante, tiền đạo Pippo Inzaghi… Dạn dĩ trong chốn tình trường, biết đâu Galanti lại “hạ gục” được Jose trong thời gian tới. Không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào, Mourinho dường như không quan tâm mấy đến lời tuyên bố từ Galanti.

“Đổ thêm dầu vào lửa”


Lúc này đây, người đứng ngồi không yên trước tuyên bố ráo hoảnh của Galanti không ai khác là “bà vợ già” của Mourinho, Matilde. Có thể nói, lời tuyên bố oang oang của Galanti đã “đổ thêm dầu vào lửa” đối với mối quan hệ vốn dĩ đang lục đục giữa Mourinho và Matilde. Như đã biết, sau 20 năm chung sống, hạnh phúc trong gia đình Mourinho bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Cách đây không lâu, giới mộ điệu tại Bồ Đào Nha từng đồn ầm lên về việc Mourinho cùng Matilde chuẩn bị làm thủ tục ra tòa ly dị.

Jose Mourinho


Nguyên cớ của sự việc là do Matilde “nóng mặt” trước thông tin Mourinho “để mắt” tới vài cô nàng lẳng lơ trong làng giải trí Italia. Sự vụ còn nghiêm trọng hơn khi Matilde dự định ủy nhiệm cho luật sư riêng hoàn tất thủ tục ra tòa ly dị. Rất may, cảnh Matilde “lôi” Mourinho ra tòa ly dị đã không xảy ra. Như để chứng minh gia đình vẫn còn hạnh phúc, Mourinho cùng với gia đình sau đó đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Lux với nét mặt, cử chỉ vui vẻ. Từng “ăn vụng” với người đẹp tóc vàng Elsa trong thời gian dài, Mourinho không muốn gặp thêm phiền toái nào nữa trong cuộc sống riêng tư.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X