Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại hình ảnh "có thờ, có thiêng" của tuyển thủ Thái Lan trước màn tái đấu Việt Nam

Thứ Hai 27/12/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người Thái thực sự đã rất lo lắng cho trận đấu bán kết lượt về tối 26/12 của ĐT Việt Nam. Và điều này đã được thể hiện qua hành động cầu khấn trước trận của họ.

 

Theo báo chí Thái Lan, trước khi trận đấu bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan diễn ra, các cầu thủ Voi chiến đã có động tác 'cầu khấn' trước trận để hy vọng bình an. 

Xem lại hình ảnh có thờ, có kiêng của tuyển thủ Thái Lan hình ảnh
Cầu thủ Thái Lan khấn vái trước màn tái đấu Việt Nam

Có thể thấy Theerathon Bunmathan, Thitiphan Puangchan, Kawin đều đã có hành động hôn giày hay chắp tay khấn vái trang phục thi đấu để mong muốn sẽ vượt qua Việt Nam ở bán kết. 

Đây không phải lần đầu người Thái làm các hành động mang tính tín ngưỡng trước các trận đấu quan trọng. Thậm chí trước đây, ông chủ người Thái của đội bóng Leicester City còn đưa các nhà sư từ quê nhà sang Anh làm lễ cúng cầu may ở sân King Power, trong mùa giải đội bóng này thi đấu thành công và bước lên ngôi vô địch NHA 2015/16.

Cầu thủ Thái Lan khấn vái trước màn tái đấu Việt Nam
Theerathon Bunmathan, Thitiphan Puangchan khấn "thần giày"

Với thắng lợi vừa rồi, Voi chiến sẽ bước vào hai lượt đấu chung kết gặp Indonesia. Nếu vô địch, đây sẽ là danh hiệu khu vực thứ 6 của họ. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Polking cũng đang gặp tổn thất lớn về nhân sự trước trận gặp Garuda khi ngôi sao trụ cột Theerathon Bunmathan bị treo giò ở CK lượt đi vì đã nhận đủ 2 thẻ phạt, trong khi một số khác lại gặp chấn thương, đặc biệt phải kể tới trường hợp của thủ môn số 1, Chatchai.

Trang chủ AFC chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam, báo khu vực chê dứt điểm kémTrang chủ AFC chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam, báo khu vực chê dứt điểm kém
Sau trận đấu bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan, trang chủ LĐBĐ châu Á AFC đã có bài tường thuật về diễn biến của màn so tài căng thẳng này.
BLV Quang Huy: Ông Park chưa cần đến cải tổ nhân sự ở ĐT Việt NamBLV Quang Huy: Ông Park chưa cần đến cải tổ nhân sự ở ĐT Việt Nam
Dù ĐT Việt Nam không thể bảo vệ thành công ngôi vương tại AFF Cup, song có rất nhiều điều lạc quan về tương lai của đội nhà.
Phan Văn Đức xin lỗi người hâm mộ ĐT Việt Nam sau thất bại trước Thái LanPhan Văn Đức xin lỗi người hâm mộ ĐT Việt Nam sau thất bại trước Thái Lan
Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ người Nghệ An đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ nước nhà sau thất bại của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020.
Đoàn Văn Hậu an ủi ĐT Việt Nam sau thất bại ở AFF Cup 2020Đoàn Văn Hậu an ủi ĐT Việt Nam sau thất bại ở AFF Cup 2020
Ngay sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Thái Lan tối 26/12, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã dành những lời động viên cho toàn đội.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X