Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem dàn sao cỡ bự của Real Madrid đi thi... X Factor

Thứ Sáu 23/10/2015 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nếu có một phiên bản X Factor (Nhân tố bí ẩn) cho các ngôi sao của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha, thì đoạn video với sự xuất hiện của các sao cỡ bự hẳn sẽ hút sự chú ý của đông đảo NHM bóng đá nói riêng và âm nhạc nói chung.


Xem dan sao co bu cua Real Madrid di thi X Factor hinh anh
Hình ảnh Ronaldo xuất hiện trong video ca nhạc của Julio Igelsias

Mới đây, ca sĩ nhạc Pop hàng đầu Tây Ban Nha, Julio Iglesias đã phát hành một album mới mang tên “Fallaste Corazon”. Để tạo sức hút lớn với NHM, Iglesias đã có ý tưởng mời rất nhiều người nổi tiếng trong giới thể thao quay video giới thiệu về album này trong đó có các ngôi sao đình đám đã và đang khoác áo CLB Real Madrid như Cristiano Ronaldo, Iker Casillas, Raul Gonzalez, Luis Figo, thậm chí cả ngôi sao quần vợt Rafael Nadal hay tay đua công thức 1 Fernando Alonso.

Trong video ca nhạc vô cùng hoành tráng này, tất cả những gương mặt tiêu biểu trong làng thể thao thế giới sẽ hát nhép lại lời hát của ca sĩ Julio Iglesias. Tuy nhiên, do mỗi người có một cách cảm thụ âm nhạc khác nhau nên ai nấy đều có những biểu hiện nét mặt vô cùng khác biệt, nhưng tất cả đều thích thú và “phiêu” cùng âm nhạc.

Biểu tượng nhạc Pop của Tây Ban Nha vô cùng hào hứng chia sẻ: “Thật là tuyệt vời, cảm ơn tất cả những người bạn đã tham gia cùng tôi trong đoạn video này để chuẩn bị cho album Fallaste Corazon”.



H.N


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X