Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xe gặp nạn, sao Chelsea vẫn vui vẻ selfie với fan

Thứ Năm 11/01/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên đường tới sân Stamford Bridge chuẩn bị cho trận gặp Arsenal hôm 10/1, chiếc Mini Cooper của N'Golo Kante đâm vào đuôi xe tải.


Một fan có mặt ở hiện trường va chạm đăng tải video quay lại cảnh sao Chelsea trao đổi với người lái xe khác về hư hại xe. "Gương trái của xe cậu ấy bị gẫy và vành của bánh trước bị long ra. Cậu ấy chắc cũng có chút khó chịu nhưng vẫn vui vẻ selfie với fan", người này cho biết thêm
Xe gap nan, sao Chelsea van vui ve selfie voi fan hinh anh
Kante selfie với fan sau khi gặp tai nạn với chiếc Mini Cooper trắng. Ảnh: The Blues.


Theo The Sun, N'Golo Kante gặp tai nạn trên đường phố ở phía tây London trên đường tới sân Stamford Bridge chuẩn bị cho trận gặp Arsenal trong khuôn khổ bán kết lượt đi Cup Liên đoàn hôm 10/1. Chiếc Mini Cooper S trị giá 20.000 bảng của tiền vệ 26 tuổi đâm vào đuôi một chiếc xe tải. Không bị chấn thương, N'Golo Kante vẫn góp mặt trong trận hòa 0-0 của hai đội bóng thành London.

Dù hưởng lương tuần 110.000 bảng, Kante không vung tiền mua xế sang, vẫn trung thành với chiếc Mini Cooper S màu trắng đã qua sử dụng. "Tôi không phải người yêu thích xe hơi khi còn trẻ. Tôi không có tham vọng mua xe sang hay cái gì tương tự", cầu thủ người Pháp từng chia sẻ. N'Golo Kante gia nhập Chelsea từ Leicester City năm 2016 sau khi giúp The Fox giành chức vô địch Premier League.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X