Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xe cũ nhà Becks bị rao bán

Thứ Ba 21/10/2008 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc Bentley trắng sản xuất năm 2002 từng là sở hữu của nhà Becks đã được rao bán tại một cửa hàng ôtô ở Dudley, West Midlands, Anh với giá 99.000 bảng.

Vợ chồng Becks tại sân bay Heathrow, Anh hôm chủ nhật để
về Mỹ. Ảnh: VDBblog.

Becks mua chiếc xế này với giá 170.000 bảng và bỏ thêm 70.000 bảng để trang bị thêm tủ lạnh, vô tuyến, thêu tên vợ, con ở chỗ tựa đầu và một số đồ dùng cá nhân đắt giá khác. Đây cũng là chiếc xe Becks lái tới cung điện Buckingham Palace để nhận giải thưởng Hoàng gia OBE năm 2003. Tiền vệ Anh đã bán xe hồi năm ngoái sau khi chuyển đến Mỹ sinh sống.

"Chiếc xe này ở chỗ tôi vài tuần nay nhưng tôi mới chỉ đem rao bán cách đây 2 ngày bởi vì tôi đã sử dụng nó. Đó là một chiếc xe tuyệt vời và dường nhưng chỉ thiết kế cho nhà Becks. Mặc dù xe đã qua tay nhiều chủ nhưng dấu ấn của ngôi sao này vẫn còn rõ nét với dòng chữ thêu tên Victoria và Brooklyn", ông Chris Foxall, chủ cửa hàng bán ôtô ở West Midlands cho biết.

Theo DVBbog, xe cũ nhà Becks là một trong hai chiếc Bentley quảng cáo trên tường của nhà sản xuất xe, chiếc còn lại thuộc sở hữu của Nữ hoàng Anh.

Hình ảnh chiếc xe của nhà Becks, ảnh trên VDBblog:

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X