Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Xe chở CĐV bóng đá Colombia bị bắt giữ vì chất đầy cocaine

Thứ Tư 11/11/2015 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lượng cocaine lên tới nửa tấn được cất giấu dưới sàn xe bus và ghế ngồi của lái xe.

Cảnh sát Colombia vừa bắt giữ 2 chiếc xe bus chở CĐV bóng đá Colombia sang Chile xem trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup giữa đội tuyển Chile và Colombia có chứa một khối lượng lớn cocaine. Lượng cocaine tịch thu được là 1.265 pounds, tương đương khoảng 570 kg.

Xe cho CDV bong da Colombia bi bat giu vi chat day cocaine hinh anh
Hai tài xế xe bus bị bắt giữ cùng số cocaine thu được

Chiếc xe bus bị bắt giữ ở Pasto thuộc tỉnh Narino, phía Nam Colombia gần biên giới Ecuador. Khu vực này cách Cali, nơi các xe bus xuất phát khoảng 400 km, trên hành trình 4.000 km xuyên qua Ecuador và Peru để tới thủ đô Santiago của Chile.

Tướng Rodrigo Gonzalez, Tư lệnh vùng 4 cảnh sát quốc gia Colombia cho hay, số cocaine này được đưa vào nội địa Chile rồi tuồn ra cho các CĐV đến xem trận đấu vận chuyển và buôn bán. Cocaine được cất giấu dưới sàn xe và ghế ngồi của lái xe. Hiện cả hai lái xe đều đã bị bắt để điều tra.

Colombia vẫn là một trong hai nước sản xuất cocaine lớn nhất thế giới (cùng Peru) với “sản lượng” khoảng 300 tấn cocaine tinh chế mỗi năm. Trận đấu giữa ĐT Chile và ĐT Colombia diễn ra vào ngày 12/11 tới. Chile tạm xếp thứ 3 dù thắng cả hai trận đầu tiên của vòng bảng. Colombia thắng 1 trận và thua 1 trận, xếp ở vị trí thứ 6.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X