Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Xe buýt chở đội Real Madrid gặp sự cố trước trận đấu RB Leipzig

Thứ Ba 13/02/2024 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xe chở đội Real Madrid đã không may gặp sự cố trong lúc di chuyển trước thềm trận đấu với RB Leipzig ở vòng 16 đội Champions League 2023/24.

Xe buýt chở đội Real Madrid gặp sự cố

Real Madrid đã có mặt tại Erfurt (Đức) sáng 13/2. Toàn đội sau đó di chuyển bằng xe buýt riêng để đến thành phố Leipzig. Tuy nhiên, trong lúc di chuyển, chiếc xe này đã va chạm với một chiếc xe màu trắng trên đường quốc lộ giao giữa hai huyện Eichelborn và Nohra.

Theo báo giới Đức, cảnh sát địa phương xác định nguyên nhân vụ việc là do tài xế lái chiếc xe con màu trắng không nhìn thấy xe buýt khi chuyển làn.

HLV Carlo Ancelotti và các cầu thủ Real Madrid đều có mặt trên xe, nhưng không ai bị thương. Chiếc xe buýt chở đội bóng Hoàng gia cũng đã có mặt ở khách sạn Steigenbeger vào 15h.

Real
Xe chở đội Real Madrid gặp sự cố trong lúc di chuyển từ sân bay về khách sạn

Real Madrid sẽ đụng độ RB Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League vào 03h00 ngày 14/2. Đại diện Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao Jude Bellingham do bị bong gân ở trận thắng Girona ở vòng 24 La Liga cuối tuần qua.

Dẫu vậy, đội bóng dưới quyền HLV Ancelotti vẫn được đánh giá cao hơn so với Leipzig. Los Blancos cùng với Man City và Bayern Munich được đánh giá là 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Dù phải đối mặt với thách thức lớn như vậy, Marco Rose của RB Leipzig vẫn tự tin chơi tấn công trước Real Madrid. Vị này nói:

“Tôi đã dẫn dắt Bellingham được một năm ở Dortmund, cậu ấy là một đứa trẻ tuyệt vời, có tư duy tuyệt vời, chọn vị trí rất tốt. Chúng tôi không quan tâm quá nhiều đến việc Bellingham có thi đấu hay không, bởi họ còn rất nhiều những cầu thủ giỏi khác.

Chúng ta đang nói về Real Madrid, một trong những đội mạnh nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Chúng tôi muốn đối mặt trực diện với họ, kiểm soát bóng và tạo ra cơ hội.

Đó là những gì chúng tôi cần. Real được đánh giá cao hơn, nhưng Leipzig sẽ cho tất cả thấy tinh thần thi đấu của chúng tôi lớn như thế nào”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X