Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xe bus chở ĐT Serbia bị CĐV quá khích của Albania ném đá

Thứ Năm 08/10/2015 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bạo lực đã sớm xuất hiện trước trận đấu giữa Albania và Serbia ở vòng loại Euro 2016.

1 năm trước (chính xác là vào ngày 15/10/2014), trận đấu giữa Serbia vs Albania ở bảng I, vòng loại Euro 2016 đã buộc phải hủy ở phút 41 vì bạo loạn. Số là một chiếc máy bay điều khiển từ xa có mang theo cờ của Albania kèm theo bản đồ Kosovo đã xuất hiện trên sân vận động Partizan ở Belgrade khiến cầu thủ Mitrovic (Serbia) phải kéo lá cờ xuống, trong khi các cầu thủ của Albania cố giữ lấy nó.

Xe bus cho DT Serbia bi CDV qua khich cua Albania nem da hinh anh
Đã xuất hiện một vết rạn nứt lớn ngay trước chỗ ngồi của tài xế

Chính vì thế, các CĐV của đội chủ nhà Serbia đã không giữ được bình tĩnh và tràn xuống sân tấn công các cầu thủ Albania khiến đội khách phải bỏ chạy tán loạn. Trước tình cảnh hỗn loạn đó, trọng tài Martin Atkinson đã buộc phải cho hủy trận đấu. 1 năm sau, tình trạng bạo lực xem ra vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, bởi các CĐV quá khích của Albania đang nung nấu ý định “trả thù” người Serbia.

Hôm qua 7/10, ĐT Serbia đã có mặt tại Albania để chuẩn bị cho trận lượt về sẽ diễn ra vào đêm nay (1h45, 9/10) và một sự việc kinh hoàng đã xảy ra. Chiếc xe bus trở ĐT Serbia đang lưu thông trên đường đã bị trúng một viên đá, nên đã xuất hiện một vết nứt trên kính ngay trước chỗ ngồi của tài xế. Rất may là không có thương vong xảy ra. Tuy nhiên các cầu thủ Serbia, trong đó có các ngôi sao như Ivanovic, Matic (Chelsea) đã trải qua một phen hoảng hồn.

Trước tình trạng bạo lực có dấu hiệu bùng phát, an ninh trước thềm trận đấu Albania vs Serbia đang được thắt chặt. Dù vậy, nguy cơ đổ bể trận đấu vẫn có thể xảy ra bởi những mâu thuẫn về chính trị, sắc tộc giữa Albania và Serbia vẫn tồn tại bấy lâu, nên chỉ cần một mồi lửa nhỏ là sẽ thành đại họa.

Video xe bus trở ĐT Serbia bị ném đá ở Albania



Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X