Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xấu…chẳng biết giấu

Thứ Năm 11/06/2009 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa “vinh dự” dẫn đầu Top 5 ngôi sao sở hữu hình thể xấu nhất nhưng dường như bà Beck vẫn chẳng hề quan tâm tới những lời khen chê của thiên hạ khi xuất hiện tại London trong chiếc áo nhìn “xuyên thấu”.

Những ngày qua, cô nàng Spice Girl khiến người ta đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi xuất hiện với mật độ dày đặc trong những bộ trang phục chẳng giống ai. Chưa kịp “tiêu hóa” với chiếc quần bò “không thể ngắn hơn” của Vic, cư dân thành phố London lại được “chiêm ngưỡng” bà mẹ của 3 cậu nhóc diện chiếc quần jean hiệu J Brand với những vết rách “nghệ thuật” ở gối.


Chưa thỏa mãn với gu thời trang thay đổi theo ngày của mình, bà Becks lại một lần nữa khiến khối người được “no mắt” trong những ngày lưu lại London. Mặc dù thời tiết tại thủ đô của nước Anh sáng nay khá lạnh nhưng vẫn không thể ngăn cản được Vic khoác lên mình chiếc áo màu đen mỏng tanh cùng chiếc váy ngắn màu trắng. Nhìn nữ ca sỹ 35 tuổi “lộ hàng”, có lẽ cánh mày râu lại càng có thêm lý do để bị thuyết phục vào kết quả bình chọn Top 5 kiều nữ có hình thể xấu nhất. Đúng là xấu mà… chẳng biết giấu.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X