Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định đối tượng tình nghi

Thứ Năm 28/01/2010 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh tính cũng như nhân thân hai kẻ tình nghi dính líu đến vụ nổ súng nhằm vào tiền đạo Cabanas vừa được cảnh sát làm rõ.

Đối tượng tình nghi là kẻ có máu mặt.

Nhân viên bảo vệ quán bar đã để mặc Cabanas bị tấn công bằng súng?

Não của Cabanas đã có phản ứng.


Hôm qua (27/1), cảnh sát Mexico City đã công bố kết quả điều tra ban đầu. Dựa theo băng ghi hình tại quán bar “Big Bar”, chân tướng của hai đối tượng tình nghi đã được làm sáng tỏ. Đối tượng đầu tiên được xác định là Jose J. Balderas Garza, còn đối tượng thứ hai chính là tay vệ sỹ thân cận của Jose. Ở đây, cần nói qua về nhân thân của Garza. Với biệt danh El Modelo, Garza được coi là khách hàng “VIP” tại đây. Không chỉ ăn chơi đập phá khét tiếng, El Modelo còn được biết đến qua mối quan hệ rộng rãi với những nhân vật nổi tiếng trong làng bóng đá và giải trí tại Mexico. Bản thân El Modelo sinh trưởng tại Sinaloa, một bang được coi là có khá nhiều tay đầu nậu ma túy trú ngụ.

Nạn nhân Cabanas

Trở lại với băng ghi hình từ camera ở quán bar. Đoạn phim ghi lại được cho thấy rất rõ, El Modelo cùng gã vệ sỹ đã có mặt ở khu vực vệ sinh trước thời điểm chân sút Cabanas bước vào. Ngay sau khi tiếng súng nổ, El Modelo cùng vệ sỹ vội vã lên chiếc xe không có biển số phóng vụt đi. Đáng ngạc nhiên là không hề có bất kỳ nhân viên bảo vệ nào ngăn cản hai kẻ có máu mặt kia. Đến đây, hẳn nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi nghi ngờ liệu nhân viên bảo vệ quán bar có để mặc Cabanas hứng trọn viên đạn bắn ở cự ly rất gần hay không. Chưa hết, theo băng ghi hình, trước khi xảy ra vụ nổ súng, tay vệ sỹ của El Modelo còn đứng nói chuyện với một vũ nữ (lúc này Cabanas đang đi vào phòng vệ sinh). Khi người vũ nữ bỏ đi, gã vệ sỹ của El Modelo đã bám theo ngay Cabanas. Còn theo một nhân viên phục vụ, anh ta nghe rõ tiếng cãi vã của hai người đàn ông trước khi có tiếng súng nổ.

Quán bar “Big Bar”

Có thể thấy nguyên nhân khiến Cabanas bị bắn vào đầu vẫn còn bí ẩn. Giả thiết vẫn chỉ là giả thiết. Mọi việc chỉ được làm sáng tỏ khi cảnh sát có trong tay chứng cớ xác đáng. Được biết hiện sức khỏe của Cabanas đã có tín hiệu khả quan. Theo bác sỹ Ernesto Martínez, não của Cabanas đã có phản ứng. Đây có thể xem là tín hiệu đáng mừng. Mặc dù vậy, điều quan ngại với nhiều người lúc này đây là liệu Cabanas có chiến thắng được tử thần hay không, khi mà viên đạn vẫn còn nằm trong hộp sọ.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X