Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso đăng tin ngớ ngẩn, gây xôn xao trên Twitter

Thứ Hai 05/11/2012 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ của Real Madrid Xabi Alonso đã gây tò mò cho dư luận với tin nhắn mới nhất mà anh đăng tải trên trang cá nhân Twitter.

Twitter là nơi để các danh thủ giao lưu và cập nhật tin tức cùng bạn bè và người hâm mộ nhưng nó cũng không ít lần gây ra rắc rối cho người sử dụng bởi tính cộng đồng quá cao.

 

Mới đây, tiền vệ Xabi Alonso đã vô tư đăng tải một tin nhắn và đọc nội dung của nó, ai cũng có thể đoán là anh nhắn nhủ đến một cầu thủ tân binh của Real Madrid. “Tôi có thể nói với bạn rằng Mourinho đang quan tâm đến bạn và xem xét kỹ lưỡng lý lịch cá nhân”, Alonso viết bằng tiếng Tây Ban Nha.

Dù Alonso đã xóa nó đi sau mấy phút nhưng hàng trăm người theo dõi Twitter đã kịp xem và chuyển đến cho bạn bè. Sự việc này ngay lập tức gây xôn xao dư luận Tây Ban Nha và dấy lên những đồn đoán về tân binh mà Real sẽ đưa về trong thời gian tới.

Một cuộc bầu chọn đã được tiến hành, có tới 45% người tham gia tin rằng tin nhắn của Alonso là dành cho tiền đạo của Bilbao Fernando Llorente trong khi đó 30% fan cho rằng mục tiêu của “Kền kền trắng” là David Silva của Man City.

Chưa rõ người mà Mourinho nhắm đến là ai nhưng việc Alonso bóng gió kế hoạch của ông thầy có lẽ sẽ khiến BLĐ Real không hề hài lòng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X