Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xa mặt cách lòng

Thứ Năm 02/04/2009 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng mối tình giữa Ivan Rakitic và Tatiana Batinic sẽ có kết thúc có hậu bằng một lễ cưới, thì tất cả đã chấm hết một cách phũ phàng.

Được đánh giá là cặp đôi đẹp nhất Thụy Sỹ nên việc Tatiana đơn phương chấm dứt “hợp đồng” hôn nhân với cầu thủ đang khoác áo Schalke khiến giới truyền thông sửng sốt. Trong khi chàng là tiền vệ triển vọng của Schalke và ĐT Croatia thì nàng đang là gương mặt “hot” trên sàn cat-walk cũng như người mẫu ảnh.

Cựu hoa hậu Áo…

Ngoài ra, Tatiana luôn theo sát để cổ vũ cho ĐT Croatia (Tatiana là người Áo gốc Croatia) khi đoàn quân của ông Slaven Bilic tham dự EURO 2008. Theo những thông tin mới nhất được đăng tải trên trang web chính thức của Tatiana, khoảng cách là nguyên nhân chính dẫn đến việc chia tay.

… bỏ rơi Rakitic

“Chúng tôi còn quá trẻ để quyết định có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không. Nhưng cả hai đã đồng thuận chấm dứt chuyện tình cảm khi mỗi người phải sống một nơi. Trong khi anh ấy sống ở Đức thì tôi làm việc tại Áo. Chúng tôi đã có quãng thời gian ngọt ngào bên nhau nhưng giờ đây mọi chuyện đã kết thúc. Tôi cũng hy vọng rằng báo chí không thêu dệt cũng như đơm đặt về chuyện tình cảm giữa tôi và Rakitic”, cựu hoa hậu Áo tiết lộ với báo chí.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X