Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

World Cup 2014 có ghế đặc biệt cho CĐV béo phì

Chủ Nhật 03/03/2013 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những chiếc ghế “ngoại cỡ” sẽ được lắp đặt tại các SVĐ để các CĐV béo phì cảm thấy thoải mái hơn khi cổ vũ cho đội bóng của mình thi đấu.

Chiếc ghế “đặc biệt” này sẽ có kích cỡ gấp đôi so với ghế thông thường, dành cho người hâm mộ có cân nặng vào khoảng 560 pounds (254 kg). Tất nhiên, với thiết kế này, CĐV muốn thoải mái xem bóng đá sẽ phải bỏ ra tiền vé gấp đôi so với những người khác. Có 120 chiếc ghế đã được lắp đặt tại SVĐ Castelao với màu xanh nổi bật giữa những hàng ghế màu trắng.

 

Theo thông tin từ tờ Sun, giá vé dành cho những chiếc ghế ngoại cỡ là 38 bảng còn những ai có cân nặng khoảng 120 kg thì giá vé là 19 bảng. Những chiếc vé này sẽ chính thức được bán tại Confederations Cup vào tháng 6 tới tại Brazil, giải đấu khởi động cho World Cup.

Liên quan đến giải đấu này, khâu tổ chức tiếp tục là vấn đề gây tranh cãi. Dù chỉ còn 4 tháng nữa là giải đấu khởi tranh nhưng cho tới bây giờ có tới 4 trên tổng số 6 SVĐ phục vụ cho các trận cầu vẫn chưa hoàn thành việc sửa sang. Nguyên nhân của sự trì trệ này là những cuộc đình công đòi tăng lương, chất lượng thực phẩm và bảo hiểm sức khỏe của các công nhân xây dựng.

Ban đầu, hạn chót của FIFA để hoàn thành khâu chuẩn bị là ngày 31/12 năm ngoái nhưng nay cơ quan này chuyển sang ngày 15/4. “Không thể trì hoãn thêm nữa, tất cả SVĐ phải sẵn sàng cho đến thời điểm đó”, Tổng thư ký của FIFA Jerome Valcke cho biết.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X