Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolverhampton cà khịa Jurgen Klopp cực gắt

Chủ Nhật 05/02/2023 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của CLB Wolverhampton đã có màn đáp trả lại những phát biểu của HLV Jurgen Klopp sau trận thua muối mặt.

Wolves đáp trả lại Jurgen Klopp

Wolverhampton đã có được chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Liverpool trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23. Những người đem về chiến thắng cho “Bầy sói” là Joel Matip (phản lưới), Craig Dawson và Ruben Neves.

Với 3 điểm có được, Wolverhampton đã thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi hơn 2 điểm trong khi Liverpool vẫn giữ nguyên xếp hạng.

Đáng nói, sau trận thua muối mặt, HLV Klopp đã có những phát biểu đáng chú ý. Vị chiến lược gia người Đức cho rằng bàn thắng thứ 3 của Wolves có vấn đề:

"Bàn thua thứ ba tôi không tính vì đó là lần đầu tiên họ vượt qua vạch giữa sân trong hiệp hai. Hai bàn thua còn lại, trong một trận đấu với tất cả những gì chúng tôi đã đề cập trước trận, thì sự khởi đầu này thật kinh khủng".

Wolverhampton cà khịa Jurgen Klopp cực gắt 1

Wolves đáp trả lại Jurgen Klopp

Trước những lời phàn nàn của HLV bên phía Liverpool, đội ngũ truyền thông Wolves đã đăng bài viết cùng tỷ số 2-0 và gạch bỏ đi bàn thắng của Ruben Neves. Bài đăng của đội chủ sân Molineux nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Đây không phải lần đầu tiên Wolves đăng bài chế giễu đối thủ. Trước đó, khi bị Forest đăng bài với ý xem nhẹ chuyến làm khách đến sân của Wolves để rồi nhận thất bại 0-1. Wolves lập tức đáp trả bằng bài viết với hình ảnh chiếc rìu mang logo đội nhà cắm vào gốc cây ở giữa sân Molineux cùng chú thích "Giờ chơi đã kết thúc".

Thua Wolves, Liverpool tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của Klopp hiện mới có được 29 điểm sau 20 trận đã đấu và bị top 4 bỏ lại với khoảng cách khá xa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X