Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wesley Sneijder hóa "Rô béo" sau khi giải nghệ

Thứ Sáu 08/04/2022 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch UEFA Champions League 2009/2010 người Hà Lan, Wesley Sneijder đã xuất hiện với một thân hình khá "đồ sộ" trong lần trở lại sân cỏ ở một trận đấu bóng đá từ thiện.
Wesley Sneijder
Wesley Sneijder lộ rõ thân hình "đồ sộ" trong trận đấu giao hữu

Cựu tiền vệ Real Madrid và Inter Milan, Wesley Sneijder chia tay sân cỏ ở tuổi 35 ngay trước khi mùa giải 2019/20 khởi tranh. Trong mùa giải cuối cùng trước khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số, tiền vệ người Hà Lan vẫn kịp ghi 7 bàn trong 12 trận ra sân cho CLB Al-Gharafa của Qatar.

Giống như bao cựu cầu thủ khác, cuối cùng Sneijder cũng đã được 'nghỉ xả hơi' thực sự sau nhiều năm tháng chinh chiến sân cỏ. Song có vẻ như anh không mấy quan tâm tới việc giữ gìn vóc dáng, dẫn tới việc tăng cân nhanh chóng. 

Hình ảnh 'mập mạp' khác thường của Wesley Sneijder đã khiến người ta phải giật mình. Đến độ tờ Marca cũng phải thốt lên: "Sneijder trông khác xa với mọi hình dung của bạn về một cầu thủ chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới vừa mới giải nghệ. Có vẻ như Sneijder đã có một chút "buông thả" kể từ sau khi anh quyết định rời xa sân cỏ".

Và mới đây, cựu tiền vệ từng cùng ĐT Hà Lan lọt vào chung kết World Cup 2010 tiếp tục gây chú ý khi ra sân trong vóc dáng 'bà bầu' ở một trận đấu giao hữu vì mục đích từ thiện. Rõ ràng ở hình ảnh này, trông anh không khác 'Người ngoài hành tinh', cựu tiền đạo người Brazil Ronaldo là mấy.

Trong quá khứ, Wesley Sneijder từng gây sốc với tuyên bố: "Tôi có thể đã vươn đến tầm như Messi, Ronaldo. Chẳng qua là tôi không hứng thú với điều đó. Tôi thích tận hưởng cuộc sống với một ly rượu vang vào bữa tối. Messi và Ronaldo hoàn toàn khác. Họ đã hy sinh rất nhiều. Tuy nhiên, sự nghiệp của tôi vẫn rất tuyệt".  

Và rõ ràng anh đã sống đúng với chính mình, tận hưởng cuộc sống theo cách của mình sau khi chia tay sân cỏ. 

Sneijder bị xã hội đen đòi nợ vì thua cá độ bóng đáSneijder bị xã hội đen đòi nợ vì thua cá độ bóng đá
Trót dính vào cá độ bóng đá, cựu tiền vệ Wesley Sneijder đang đối mặt với không ít rắc rối khi bị xã hội đen liên tục đe dọa để đòi nợ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X