Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Wesley Sneijder đi kiện

Thứ Năm 28/05/2009 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder cùng nữ diễn viên người đồng hương Yolanthe Cabau van Kasbergen đã khởi kiện chương trình giải trí RTL Boulevard và trang web nu.nl…

Tóm tắt sự vụ

Nguyên nhân khởi kiện là đoạn phim ghi lại hình ảnh Sneijder và Yolanthe hôn nhau say đắm tại một ga ra ở Amsterdam đang được phát sóng trên chương trình giải trí RTL Boulevard.

Yolanthe, người đẹp hớp hồn Sneijder

Trong đoạn phim đó, người ta có thể thấy rất rõ Sneijder cùng Yolanthe “thân mật” đến thế nào. Ngay sau đó, rộ lên tin đồn RTL Boulevard đã “lót tay” 4 nhân viên làm việc tại ga ra trên đến 100.000 euro để có được đoạn phim thuộc dạng “của độc”. Sự vụ còn phức tạp hơn khi trang web nu.nl tiếp tục tung đoạn phim lên Internet. Chỉ trong thời gian ngắn, đã có hàng triệu người tải xuống để xem mặt mũi nhân tình mới của Sneijder. Cần lưu ý thêm, không lâu trước khi đoạn phim được tung ra, Yolanthe vừa chia tay với Jan Smit, một trong những ca sỹ được yêu thích nhất tại Hà Lan. Thêm vào đó, thái độ úp mở của cặp Sneijder và Yolanthe càng khiến đám đông hiếu kỳ đổ xô vào bàn tán.

Vốn không thường bị dư luận đàm tiếu, tiền vệ khoác áo Real Madrid cùng nữ diễn viên gợi cảm đã rơi vào cảnh “muối mặt” trước đám đông. Dù chủ sở hữu ga ra kia đã công khai xin lỗi Sneijder và Yolanthe nhưng dường như không xoa dịu được bức xúc của cả hai. “Bọn họ đã xâm phạm trắng trợn cuộc sống riêng tư của tôi”, Sneijder bức xúc nói, “Tôi không chấp nhận bất kỳ lời xin lỗi nào”. Chia sẻ tâm trạng bức xúc của Sneijder, Yolanthe nói gay gắt, việc tung đoạn phim là có ý bôi nhọ danh dự, uy tín của cá nhân cô trong làng điện ảnh Hà Lan. Từ chỗ bức xúc, cả hai đã quyết định nhờ luật sư riêng tiến hành thủ tục pháp lý, khởi kiện chương trình giải trí RTL Boulevard và trang web nu.nl.

Sắp “mất đứt” 6 triệu euro

Sau gần 1 năm đi lại, Sneijder cuối cùng đã lên xe hoa với cô bạn gái Ramona vào ngày 18/6/2005. Tiếp đó, vào tháng 9/2006, Sneijder cùng Ramona hân hoan đón cậu nhóc đầu lòng Jessey. Tưởng như hạnh phúc sẽ mãi mãi được nuôi dưỡng trong tổ ấm của Sneijder. Vậy mà, vào cuối năm 2008, cả hai đã quyết định sống ly thân bởi không thể tìm được tiếng nói chung. Không hàn gắn được vết rạn trong hạnh phúc gia đình, Sneijder cùng Ramona đang làm thủ tục ra tòa ly dị. Cái giá để Sneijder “tháo gông” ước tính vào khoảng 6 triệu euro. Sắp mất đứt 6 triệu euro, Sneijder phần nào còn vớt vát được khi “bập” vào Yolanthe (từng được bầu chọn là “Người quyến rũ nhất Hà Lan” trong 2 năm liên tiếp: 2006 và 2007).

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X