Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger "xấu hổ muốn độn thổ" vì nhầm bác sĩ ĐT Croatia với HLV Emery

Chủ Nhật 26/06/2016 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã trải qua những phút bối rối khi nhầm bác sỹ của ĐT Croatia với HLV Unai Emery.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Bác sỹ của ĐT Croatia và HLV Unai Emery dĩ nhiên chẳng liên quan tới nhau. Nhưng điều thú vị là cả 2 đều có những nét chung ở khuôn mặt khiến không ít người nhầm lẫn ở VCK EURO 2016. Một trong số đó là HLV Arsene Wenger.
 


Do đang hưởng kì nghỉ cùng Arsenal nên HLV Wenger đã trở về quê nhà dự khán các trận đấu ở VCK EURO 2016. Chẳng là trước trận đấu giữa Croatia và Thổ Nhĩ Kỳ, Giáo sư đã vô tình bắt gặp vị bác sỹ của ĐT Croatia, ông Tomaslav Madzar đang nói chuyện với cựu tiền đạo Pháp, David Trezeguet.

Tưởng rằng đó là HLV Unai Emery, Wenger đã tiến tới bắt tay, chúc mừng vì chức vô địch Europa League mùa giải vừa qua cùng Sevilla. Nhưng té ra, Giáo sư đã nhầm vì vị bác sỹ này có khuôn mặt khá giống với nhà cầm quân sắp tới PSG làm việc. Thông tin trên đã được chính ông Tomaslav Madzar tiết lộ.

“Khi tôi đang nói chuyện với David Trezeguet, HLV Wenger đã bước tới bắt tay tôi và chúc mừng vì chức vô địch Europa League với Sevilla. Sau đó, ông ta còn hỏi tôi rằng đã đạt thỏa thuận dẫn dắt PSG hay chưa.
 


Thực ra, đã có khá nhiều người nhầm lẫn. Trước đó, khi đứng cùng Rakitic, một số nhân viên SVĐ đã tới yêu cầu chụp ảnh cùng vì họ nghĩ rằng tôi là Emery”, ông Madzar chia sẻ trên Sportske Novosti.

Cũng may là đến nay, HLV Arsene Wenger chưa gặp ai có khuôn mặt giống bà xã của mình. Chứ không mọi chuyện có thể còn phức tạp hơn thế…

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X