Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Weghorst bật khóc sau khi ghi bàn cho Man Utd

Thứ Sáu 10/03/2023 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Wout Weghorst đã không giấu được niềm hạnh phúc tột độ khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Man Utd tại sân nhà Old Trafford.

Weghorst bật khóc sau khi ghi bàn cho Man Utd

Phút 82 trong trận đấu giữa MU vs Betis tại lượt đi vòng 16 đội Europa League, Wout Weghorst đá bồi sau pha dứt điểm hỏng của McTominay, đem về bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 cho đội nhà.

Sau khi lập công, tiền đạo người Hà Lan đã không kìm nén được cảm xúc khi ăn mừng cực cuồng nhiệt. Anh chạy về phía khán đài Stretford End, trượt đầu gối ăn mừng cùng đồng đội. Cầu thủ này thậm chí đã bật khóc khi không giấu được niềm hạnh phúc.

Tuyển thủ người Hà Lan chấm dứt chuỗi 11 trận tịt ngòi trong màu áo MU. Trước đó, anh mới ghi một bàn cho đội nhà trong trận thắng 3-0 trước Nottingham Forest tại Carabao Cup.

Trong trận đấu với Betis, Weghorst thi đấu đầy nỗ lực, anh tung ra 5 cú dứt điểm, 3 lần bóng đi trúng đích và ghi một bàn. Không những vậy, Weghorst còn có 2 đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

Wout Weghorst

Wout Weghorst ăn mừng cuồng nhiệt sau khi ghi bàn cho MU

Trước đó trong trận thua Liverpool 0-7, Weghorst là một trong số những cầu thủ bị chỉ trích. Tiền đạo người Hà Lan đã chạm vào biểu tượng "This is Anfield" trong đường hầm.

Đây là hành động "cầu may" của các cầu thủ Liverpool và việc một cầu thủ MU thực hiện điều đó là điều khó chấp nhận với CĐV. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ khi Weghorst thi đấu kém cỏi trước Liverpool.

Thậm chí tiền đạo người Hà Lan còn bị yêu cầu xé hợp đồng ngay lập tức. Mọi chuyện đi quá xa tới mức chân sút sinh năm 1992 phải lên tiếng thanh minh về hành động của mình.

“Tôi cảm thấy mình cần làm rõ mọi việc, vì với tôi, những CĐV tuyệt vời của MU luôn rất quan trọng.

Tôi muốn nói về video đang được bàn tán gần đây. Khi lên ĐT Hà Lan, tôi biết rằng Virgil van Dijk luôn chạm tay vào tấm biển bên trong đường hầm. Lẽ đó, tôi chạm tay vào tấm biển đó trước, như một cách để ngăn van Dijk làm vậy, đó cũng là một cách để tôi lấy tinh thần trước trận đấu”.

Thắng Betis, MU đặt một chân vào tứ kết Europa League. Wout Weghorst cùng đội sẽ có trận đá lượt về trên sân khách vào ngày 17/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X