Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Website của sao MU bị sập sau phát biểu của Klopp ở FIFA The Best 2019

Thứ Ba 24/09/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Jurgen Klopp tại gala trao giải The Best đã khiến trang web Common Goal của tiền vệ Juan Mata bị sập tạm thời.
Đêm qua, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã tổ chức lễ trao giải The Best 2019 tại nhà hát La Scala, Milan (Italia). Ở hạng mục HLV bóng đá nam xuất sắc nhất thế giới, Jurgen Klopp của CLB Liverpool đã xuất sắc được xướng tên. Vị chiến lược gia người Đức đã vượt qua 2 đối thủ khác là Pep Guardiola của Man City và Mauricio Pochettino của Tottenham Hotspur để bước lên bục vinh quang.
 

Klopp đã có một bài phát biểu ngắn trong lúc lên nhận giải. Sau khi gửi lời cảm ơn đến CLB Liverpool, BLĐ đội bóng và các học trò, thuyền trưởng người Đức lại nói sang một vấn đề khác khiến nhiều người cảm thấy tò mò.

“Tôi muốn nhân cơ hội được đứng trên sân khấu này để nói một điều. Hôm nay là gala trao giải của một danh hiệu cá nhân. Dù tôi không hiểu hết 100% về The Best nhưng tôi đã được nhận nó. Tôi ở đây vì rất nhiều người, nhưng tất cả chúng ta đều đang có một cuộc sống tốt đẹp. Đó là lý do vì sao chúng ta có mặt ở đây hôm nay, thưa các huyền thoại.

Quá khứ thật đẹp, hiện tại thật tuyệt vời và hy vọng tương lai phía trước cũng thật tươi sáng. Thế nhưng, rất nhiều người ngoài kia lại không có được hoàn cảnh sống tốt như chúng ta. Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi được thông báo, từ hôm nay, tôi là một thành viên của gia đình Common Goal. Rõ ràng là có một vài người không biết về nó. Nếu thế, hãy tra ngay Google, bởi đây là một website rất tuyệt vời”, Klopp hào hứng chia sẻ.
 

Sau phát biểu của Klopp, rất nhiều người đã tỏ ra tò mò về cụm từ Common Goal mà ông nhắc đến. Do vậy, trang web này đã nhận được một lượng lớn người truy cập ở thời điểm đó, dẫn đến tình trạng bị sập trong ít phút. Hiện tại, Common Goal đã hoạt động bình thường trở lại.

Common Goal là một website quyên góp tiền từ thiện do tiền vệ Juan Mata của CLB Man Utd lập ra vào tháng 8 năm 2017. Dự án này đề xuất sự hỗ trợ tài chính từ các cầu thủ bóng đá với ít nhất 1% số tiền lương của họ. Toàn bộ số quỹ sẽ được dùng để tài trợ cho các tổ chức bóng đá vì cộng đồng, nhằm thực hiện và phát triển các Mục tiêu toàn cầu. Có rất nhiều cầu thủ, HLV nổi tiếng trên khắp thế giới đã tham gia hoạt động vô cùng ý nghĩa này như Mats Hummels, Serge Gnabry, Giorgio Chiellini, Shinji Kagawa, Alex Morgan, Megan Rapinoe hay Julian Nagelsmann, trong đó, Jurgen Klopp là thành viên mới nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X