Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney: Xây siêu biệt thự ở Barbados

Thứ Ba 23/02/2010 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không manh mún, tạm bợ như tư dinh của một số đồng nghiệp ở hòn đảo Barbados, Wayne Rooney đã dốc sức xây dựng siêu biệt thự theo đúng nghĩa của nó.

“Ngốn” tới 5 triệu bảng, biệt thự bề thế của chân sút chủ lực MU mọc lên sừng sững ở khu vực Royal Westmoreland trên hòn đảo Barbados (Caribbe). Có thể hiểu được sự hoan hỉ của Coleen ra sao khi đưa bố mẹ cô cùng cậu nhóc Kai tới biệt thự vừa xây dựng xong. Trước hết, hãy nói qua về vị trí của nó. Bằng con mắt tinh tường, tuyển thủ Anh đã lựa chọn được vị trí đắc địa. Bất kỳ ai đặt chân vào biệt thự mới xây dựng của Rooney đều sẽ có cảm giác thoải mái, thú vị khi phóng tầm mắt ra bãi biển xinh đẹp.

Vợ chồng Wayne Rooney

Cần nói thêm, hàng xóm xung quanh Rooney đều là những gương mặt quen thuộc trong làng thể thao như Joe Calzaghe, Rio Ferdinand, Gary Lineker… Liền kề với biệt thự của Rooney là một sân golf rộng rãi, đang dần hoàn thiện. Điều đó ắt hẳn làm hài lòng một cầu thủ đam mê chơi golf như Rooney. Điểm thứ hai cần nhắc tới là kiến trúc cầu kỳ. Ngay trước biệt thự là bể bơi ngoài trời sử dụng hệ thống âm thanh dưới nước. Còn ở bên trong, 6 phòng ngủ rộng rãi, bài trí sang trọng sẽ đem lại cảm giác thư thái, thoải mái cho chủ sở hữu. Nằm ngay sát biệt thự là ngôi nhà nhỏ xinh xắn với 2 phòng ngủ được vợ chồng Rooney dành riêng cho những vị khách đặc biệt.

Điểm nổi bật nữa đáng lưu ý là sảnh lớn được Rooney thuê chuyên gia thiết kế nội thất có tiếng sắp xếp, bài trí. Màu sắc của đồ vật được phối hợp trông khá bắt mắt. Cá nhân Rooney đổ không ít tiền của, công sức vào việc xây dựng siêu biệt thự. Với Rooney, nó không chỉ đơn thuần là “bãi đáp” thuần túy trong mỗi kỳ nghỉ mà còn là chốn “thiên đường dưới mặt đất” của anh: “Tôi muốn nó trở thành không gian sống thoải mái, dành riêng cho gia đình”.

Công bằng mà nói, cây săn bàn của MU đáng nể phục bởi sở hữu nhiều bất động sản đắt tiền. Ngoài siêu biệt thự trên hòn đảo Barbados, Wayne và Coleen còn cầm sổ đỏ biệt thự lộng lẫy tại Prestbury Cheshire. Rooney Towers được định giá khoảng 4,5 triệu bảng. Hệ thống giải trí tuyệt vời như rạp chiếu phim, phòng tập thể dục đa năng, bể bơi trong nhà… giúp Rooney Towers được giới kinh doanh bất động sản tại Anh đánh giá rất cao. Chịu khó đầu tư, tuyển thủ Anh vừa mua đứt căn hộ cao cấp trị giá 320.000 bảng tại Port Charlotte, Florida. Nhanh nhạy trong việc mua bán bất động sản, Rooney lăm le sẽ “thôn tính” một số bất động sản khác có giá trị ở Anh quốc. Không ít đồng đội của Rooney tại MU đã tếu táo gọi anh là “Vua bất động sản”.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X