Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney và đám cưới bạc triệu

Thứ Năm 27/03/2008 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chi tiết về đám cưới của cặp uyên ương Wayne Rooney và Coleen McLoughlin vừa hé mở thêm một số thông tin hấp dẫn. Không phải tại Anh, cũng không phải tại Italia, hôn lễ của tiền đạo đang chơi bóng cho MU sẽ được cử hành tại khu nghỉ mát nổi tiếng Cote D’Azur (Pháp) vào ngày 12/6 tới đây.

Chỉ tính sơ sơ, chi phí cho đám cưới rình rang sẽ khiến Rooney “thụt két” ít nhất 3 triệu bảng. Theo thông tin rò rỉ từ một công ty tổ chức sự kiện tại Manchester (được Rooney ủy nhiệm tổ chức hôn lễ), sẽ chỉ có 60 khách mời, bao gồm gia đình hai bên cùng một số bạn bè, chiến hữu. Toàn bộ khách mời sẽ rời khỏi Anh vào ngày 10/6 rồi ở lại Cote D’Azur đến hết ngày 14/6.

Rooney & Coleen đang mong chờ đám cưới

Đáng chú ý là những khách mời trên sẽ được một máy bay hạng nhẹ do Rooney thuê trọn gói “bốc” tới dự tiệc cưới. “Mọi người sẽ không phải lo lắng gì cả về việc di chuyển”. Ngoại trừ tay đấm và cũng là người bạn thân thiết của Rooney, Ricky Hatton, danh sách khách mời hiện vẫn được giữ kín. “Tôi không muốn có điều gì đáng tiếc xảy đến cả”, Rooney cho biết. Cũng bởi sự cẩn trọng, thời gian cụ thể tiến hành hôn lễ trong ngày 12/6 vẫn được Rooney cùng Coleen giữ bí mật.

Mặc dù vậy theo lời quả quyết từ tuyển thủ Anh, toàn bộ thực khách đến dự đám cưới chắc chắn sẽ hài lòng với sự chuẩn bị chu đáo. Không chỉ “chúi mũi” vào ăn uống, thực khách tới chung vui cùng cặp Rooney & Coleen còn tham gia vào nhiều hoạt động giải trí khác. Nghe đâu, Rooney đang lên kế hoạch thuê một du thuyền cỡ bự, lênh đênh trên biển nhiều tiếng đồng hồ.

Với giọng hãnh diện, hôn thê của Rooney, Coleen tiết lộ, cô sẽ mặc chiếc váy cưới “thửa” từ hãng thời trang Marchesa (New York) trị giá...100.000 bảng để tiếp đón mọi người. “Cô ấy tỏ ra rất ưng ý với chiếc váy cưới đặt mua, ắt hẳn Coleen sẽ rất lộng lẫy trong ngày vui của mình”. Mặc dù “vứt” ra tới 3 triệu bảng nhưng cả Wayne lẫn Coleen cũng phần nào được “an ủi” sau khi “vớ” được hợp đồng trị giá tới 2,5 triệu bảng từ một tạp chí trong việc giành độc quyền khai thác hình ảnh đám cưới.

- Ít nhất 3 triệu bảng sẽ được Rooney “vứt” vào đám cưới.

- Tiệc cưới của Rooney kéo dài... 4 ngày.

- Toàn bộ khách mời sẽ di chuyển bằng máy bay hạng nhẹ do Rooney thuê.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X