Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney say mèm khi dưỡng thương

Thứ Năm 17/11/2016 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của ĐTQG Anh do chấn thương, Wayne Rooney “trút bầu tâm sự” vào rượu và tiệc tùng.

Wayne Rooney say mem khi duong thuong hinh anh
Wayne Rooney trông đã say mèm khi chụp ảnh cùng 2 người đẹp

Nhân thời gian rảnh rỗi vì chấn thương, đội trưởng Wayne Rooney tham dự bữa tiệc cưới của một người bạn ở khách sạn sang trọng The Grove.
Chuyện không có gì đáng nói nếu như ngôi sao của Tam Sư không có màn chén chú chén anh đến say mèm, ăn nói huyên thuyên, không kiểm soát được hành động của chính mình và bước đi trong tình trạng lảo đảo.
Trong một bức ảnh cho thấy, đôi mắt của “Gã Shrek” trong tình trạng lờ đờ, đỏ ngầu và ánh nhìn bất định. Anh ngồi sụp xuống sofa bên cạnh hai cô gái xinh đẹp. Một người mặc áo cổ vũ cho ĐT Anh, người kia được cho là khách mời tại tiệc cưới với chiếc váy màu tím nhạt quyến rũ.
Wayne Rooney say mem khi duong thuong hinh anh
Nhìn bộ dạng này của Rooney, người ta không tin đây là đội trưởng của ĐT Anh

Theo nguồn tin cung cấp từ một vài vị khách tham gia bữa tiệc, Rooney đã bù khú tiệc tùng tới tận 5 giờ sáng, say xỉn tới mức không còn biết trời đất là gì. Họ cho biết:
“Rooney đến tiệc cưới cùng với Jagielka, họ ăn chơi nhiệt tình lắm. Rượu vào lời ra, quá chén rồi Rooney nói lung tung kiểu như không thể kiểm soát được hành động của mình. Thật không thể tin được đó là đội trưởng của ĐT Anh”.
“Cậu ấy uống rượu vang liên tục. Những bức ảnh chụp kia là lúc lúc Rooney mới bắt đầu cuộc vui thôi, chưa ăn nhằm gì. Vì sau đó anh ta chỉ có uống và uống, mang rượu đi mời tất cả mọi người xung quanh”.
Một nhân viên phục vụ nhớ lại: “Mặt mũi Rooney đỏ ngầu lên vì hơi men. Giọng của anh ta khi đó còn lắp bắp như thể chẳng kiểm soát được hành vi của mình”.
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X