Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney lại chi tiền đi cấy tóc

Thứ Bảy 30/07/2016 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để bắt đầu mùa giải mới, Wayne Rooney đã “tốn mớ tiền” để chăm sóc tóc…

Những hình ảnh chụp cách đây 1 tháng cho thấy Wayne Rooney đã bị rụng tóc khá nhiều và trở về trạng thái… hói đầu. Thế nhưng, cầu thủ này đã “chào đón mùa giải mới” bằng việc chăm sóc lại mái tóc.
Wayne Rooney lai chi tien di cay toc hinh anh
Tóc mới của Wayne Rooney


Cũng như lần trước, Wayne Rooney đã tìm tới bác sĩ Asim Shahmalak để thực hiện việc cấy ghép giúp mọc tóc. Ngày hôm qua, khi xuất hiện trước ống kính máy ảnh, cầu thủ này đã tự tin khoe “quả đầu” mới với tóc khá dày.

Tuy nhiên, theo bác sĩ Asim Shahmalak, việc cấy ghép của Wayne Rooney chỉ mang ý nghĩa tạm thời. Nếu muốn sở hữu mái tóc dày vĩnh viễn, cầu thủ này sẽ phải thực hiện quá trình tác động vào da dầu hơn nữa.

Năm 2011, Wayne Rooney từng mất 15.000 bảng cho ca cấy ghép tóc và sau đó là 15.000 bảng khác cho việc “tu dưỡng” mái tóc.

Dù sao, Wayne Rooney là người của công chúng (và đang nhận quảng cáo cho một số nhãn hàng) nên cầu thủ này cũng cần phải thường xuyên chăm chút ngoại hình.

Vào thứ Bảy này, tiền đạo người Anh sẽ cùng toàn đội M.U sang Thụy Điển để thi đấu giao hữu với Galatasaray. Những CĐV đang rất muốn chứng kiến Wayne Rooney ra sân thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X