Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chính thức ra hầu toà vụ “bay đêm” với gái lạ

Thứ Ba 19/09/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng cựu sao M.U Wayne Rooney cũng nhận được hình phạt thích đáng cho hành vi “bay đêm” với gái lạ trong tình trạng say xỉn của mình.

 

Wayne Rooney chinh thuc hau toa vu bay dem voi gai la hinh anh
 

Vừa qua, Wayne Rooney đã phải ra trình diện tại toà án quận Stockport, hạt Greater Manchester vì hành vi lái xe trong lúc say xỉn. Trước đó, cựu sao Man Utd đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang chở gái lạ Laura Simpson về nhà trên chiếc Volkswagen Beetle của cô nàng này.

Việc Wayne Rooney ra hầu toà hút sự chú ý lớn từ phía truyền thông. “Gã Shrek” bước vào toà án trong trạng thái khá căng thẳng, gương mặt cúi xuống nghiêm nghị, đôi chân rảo bước thật nhanh trong vòng vây của cảnh sát để né tránh máy quay của cánh phóng viên.

Wayne Rooney chinh thuc hau toa vu bay dem voi gai la hinh anh
 

Phiên toà xử phạt tân binh Everton kết thúc với mức án phạt được cho là thích đáng và phù hợp. Theo đó, Wayne Rooney sẽ bị treo bằng lái 12 tháng, phải nộp phạt 2 tuần lương, cụ thể là 320.000 bảng, đồng thời thực hiện 100 giờ lao động công ích. 

Đứng trước toà, đối diện với hành vi quá khích đã gây ra, Rooney tỏ ra khá ăn năn hối hận:

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới người thân trong gia đình, ban huấn luyện và lãnh đạo Everton cũng như người hâm mộ về những thiếu sót và hành động sai trái của mình. Tôi thực sự đã sai rồi. Tôi sẽ chấp hành nghiêm chỉnh những phát quyết của toà án”.

Wayne Rooney chinh thuc hau toa vu bay dem voi gai la hinh anh
 

Có lẽ mức phạt mà phía toà án đưa ra vẫn chưa phải quá nặng nề đối với Wayne Rooney. Sự bận tâm và nỗi lo lắng nhất lúc này chính là cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm giữa anh và bà xã Coleen. Dù có thông tin cho rằng Coleen đã tha thứ cho hành vi “bay đêm” với gái lạ của chồng, nhưng có vẻ như gia đình Wayne vẫn căng thẳng.

Đây không phải là lần đầu tiên Coleen phải đấu tranh tư tưởng để níu giữ cuộc hôn nhân của mình. Có nguồn tin cho biết, dù rất tức giận với Rooney nhưng Coleen đã nắm được vấn đề nằm ở đâu, tất cả là do cô ả Laura Simpson bày trò nhằm đánh bóng tên tuổi. Dẫu Wayne là người có lỗi, song anh đã tỏ thái độ hối hận nên đáng để được tha thứ lần này.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X