Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Bridge: Thà làm bố tốt...

Thứ Hai 01/03/2010 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bình thường Wayne Bridge đã có cả tá lý do để không cùng chung đội với John Terry. Hậu vệ trái của Man City lại vừa tiết lộ thêm nguyên cớ khiến anh nhất quyết không đội trời chung với kẻ từng lăng nhăng với bồ mình. Bridge lý giải nguyên nhân chính dẫn tới quyết định xin rút lui khỏi đội tuyển Anh xuất phát từ cậu quý tử Jaydon của anh.

“Tất cả vì Jaydon. 10 năm nữa, làm sao tôi có thể nhìn thẳng vào mắt con trai và nói: ‘Đúng, gã này từng phá vỡ hạnh phúc gia đình ta… nhưng ba vẫn chơi chung đội với ông ta’? Tôi thà được nhớ đến là một ông bố tốt còn hơn là một tuyển thủ từng dự World Cup. Không ít người hi vọng tôi sẽ gạt rắc rối phi chuyên môn sang một bên để cống hiến cho đội tuyển. Nhưng sự thể đâu chỉ đơn giản vì phần tôi. Còn Jaydon nữa. Tôi biết phải hành động thế nào để không thẹn với con trai khi nó đủ trưởng thành để hiểu mọi chuyện”.

Giờ Jaydon là niềm an ủi lớn nhất của Bridge

Có lẽ lúc lưỡng lự trước khi quyết định không bắt tay với Terry trước hồi còi khai cuộc trận đấu giữa Man City và Chelsea tối thứ Bảy, Bridge cũng đã nghĩ tới Jaydon. Hiện giờ, chú bé 3 tuổi chưa thể hiểu nổi những rắc rối của “chuyện người lớn đầy phức tạp” này. Còn đồng đội của Bridge thì đều hết lòng ủng hộ anh. Trả lời phỏng vấn sau trận trên kênh Sky Sports, tiền đạo Craig Bellamy oang oang: “Tôi đã quá hiểu John Terry là người như thế nào. Sẽ chẳng cần thiết để tôi phải đưa ra thêm bình luận nào về anh ta. Vì giờ mọi người cũng đều hiểu bản chất của anh ta ở ngoài sân bóng như thế nào rồi”. Bà xã Toni của Terry ngượng tái mặt khi nghe được phát biểu ấy. Lúc đó, xung quanh cô có khá nhiều nàng WAGs vừa dự khán trận cầu căng thẳng trên sân Stamford Bridge.

Dù thế nào, sau này Wayne Bridge vẫn có quyền tự hào với Jaydon rằng ở trận cầu đó anh và Man City đã bắt Terry và Chelsea nhận một thất bại ê chề và cay đắng.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X