Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Bridge: Chưa yên thân với Vanessa Perroncel

Thứ Ba 06/04/2010 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nói như Vanessa Perroncel thì Wayne Bridge đúng là gã “vắt cổ chày ra nước”. Đơn giản thôi, Vanessa đang “nổi đóa” lên khi Bridge nhất quyết chỉ “nhả” 2 triệu bảng để cựu siêu mẫu người Pháp mua nhà…

Vụ kiện tụng giữa Vanessa và Bridge những tưởng đã được giải quyết ổn thỏa. Trớ trêu thay, nó lại bùng phát dữ dội hơn. Nguy cơ bị Vanessa “lôi” ra tòa thêm lần nữa đang treo lơ lửng trên đầu chuyên gia phòng ngự của Man City. Theo phán quyết từ tòa dân sự London, Vanessa sẽ phải rời khỏi biệt thự có giá 3 triệu bảng tại Surrey trước tháng Mười năm nay. Đây là biệt thự mà Bridge tạm giao chìa khóa cho Vanessa cùng cậu con trai Jaydon ở sau khi hai người nói lời chia tay.

Vanessa không đem tới bình yên...

Còn Bridge được tòa dân sự yêu cầu phải hỗ trợ về mặt tài chính cho Vanessa trong việc tìm mua căn nhà mới. Chắc mẩm sẽ được Bridge dốc hầu bao, cô nàng hư hỏng 33 tuổi ngay lập tức lùng sục căn nhà ưng ý. Nút thắt của vấn đề nằm ở chỗ Vanessa chỉ nhăm nhăm tìm mua nhà ở những khu vực được coi là dành cho đám “lắm tiền nhiều của” tại London.

Lùng sục khắp nơi, Vanessa không khỏi choáng váng khi biết giá mỗi căn nhà ở mấy khu vực nêu trên “bèo” nhất cũng phải 2,7 triệu bảng. Cô ả còn choáng váng hơn nữa khi Bridge một mực chỉ chi ra 2 triệu bảng, không hơn không kém. “Khoản tiền đó là quá đủ đối với Vanessa”, đại diện của Bridge chia sẻ, “Lẽ ra cô ta phải biết tính toán sao cho hợp lý. Đáng tiếc Vanessa ngày càng đưa ra những đòi hỏi quá đáng, nếu không nói là hết sức phi lý”. Trước sự công kích từ người đại diện của Bridge, Vanessa không ngần ngại đáp trả: “Tất cả những gì tôi làm chỉ để dành cho Jaydon có được sự chăm sóc tốt nhất. Tôi thực sự thất vọng trước cách hành xử của Bridge”. Tiếp lời Vanessa, cô ả từng cho Bridge mọc sừng còn mỉa mai cựu hôn phu chỉ là kẻ coi “đồng tiền to hơn bánh xe”.

Lớn tiếng công kích Bridge là như vậy nhưng hành động của Vanessa trên thực tế nhận được nhiều tiếng chê hơn lời khen. Chẳng nói đâu xa, Vanessa đã tổ chức tiệc tùng ầm ĩ ngay sau khi đòi được Bridge “nôn” ra hơn 1 triệu bảng nuôi dưỡng Jaydon đến tuổi trưởng thành. Cũng chẳng che giấu gì, Vanessa cho ra mắt ngay gã đàn ông “trám chỗ” của Bridge. Còn Bridge lúc này đây cũng đang “đeo bám” cô nàng Kim Kardashian. Có thể, Kardashian sẽ đem lại cho hậu vệ Man Xanh cảm giác bình yên hơn Vanessa.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X