Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wanda Nara tiết lộ chuyện chăn gối với Mauro Icardi

Thứ Năm 19/11/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wanda Nara, vợ của tiền đạo Mauro Icardi đã không ngại nói với cả thế giới về chuyện chăn gối của mình và tiền đạo đang khoác áo PSG.

Wanda Nara bật mí chuyện chăn gối với Mauro Icardi


Wanda Nara là vợ và cũng là người đại diện của tiền đạo Mauro Icardi. Cô nàng sở hữu một thân hình nóng bỏng, cô luôn khiến cánh mày râu phải đứng ngồi không yên với những hình ảnh đầy táo bạo. Người đẹp sở hữu một tài khoản Instagram có 7.2 triệu lượt theo dõi.
 
Wanda Nara tiết lộ chuyện chăn gối với tiền đạo Mauro Icardi hình ảnh

Wanda Nara bật mý chuyện chăn gối với Mauro Icardi


Wanda Nara sinh năm 1986. Cô có đời sống khá bê bối trước khi quen Maxi Lopez và làm người mẫu ảnh sau đó. Wanda Nara từng là vợ của Maxi Lopez, bạn thân của Icardi. Nhưng không hiểu vì lí do gì, Nara lại bỏ Lopez để đi theo tiền đạo đang khoác áo PSG. 

Có lẽ khả năng "đá sân nhỏ" ấn tượng của tiền đạo người Argentina là lý do khiến cô đến với chân sút này. Trong một tiết lộ mới đây, Wanda Nara đã tiết lộ chuyện chăn gối với cầu thủ sinh năm 1993. Cô nói:

"Tôi có thói quen dùng miệng trong những lần ân ái, giữa tôi và Icardi rất hòa hợp trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, anh ấy cũng có những nguyên tắc của riêng mình. Trước mỗi trận đấu, anh ấy không làm bất cứ điều gì".

"Nếu trận đấu diễn ra tốt đẹp, anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời. Nhưng nếu mọi thứ không diễn ra suôn sẻ, anh ấy thậm chí không muốn nhìn tôi".

Mùa giải vừa qua, Icardi đã chơi rất hay cho PSG ở mùa này khi ghi 20 bàn trong 31 trận, và được đội bóng thành Paris mua đứt với giá trị chuyển nhượng tới 70 triệu euro. Chính Wanda Nara cũng muốn chồng gắn bó lâu dài ở nước Pháp bằng cách thể hiện tình yêu bằng một bộ ảnh nóng bỏng chụp ở thủ đô Paris hồi đầu năm nay.

Tiết lộ: PSG đòi giá cực rẻ cho Neymar nhưng Barca… cháy túi
Trong một chia sẻ mới đây được đăng tải trên AS, cựu giám đốc Barca – Javier Bordas khẳng định đã tiến rất gần tới tiền đạo Neymar.
Điểm tin bóng đá sáng 17/11: MU bị qua mặt vụ Hakan
MU bị qua mặt vụ Hakan, PSG chi lương khủng mời gọi Sergio Ramos, Barca nhắm hàng thải Chelsea,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng 17/11.
PSG đưa ra đề nghị điên rồ cho Ramos
Theo AS, PSG mới đây đã đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh cho Ramos trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Real Madrid chuẩn bị đáo hạn.
Để vô địch C1, PSG cần Kante thay vì Messi
Cựu cầu thủ Eric Rabesandratana khẳng định PSG cần Kante thay vì Messi để đăng quang ở Champions League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X