Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wanda Nara quyết xóa mác thảm họa truyền hình

Thứ Tư 28/11/2012 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Một nửa" của chân sút Maxi Lopez, Wanda Nara hiện đang nổi lên trong số WAGs tại Sampdoria qua màn lấn sân truyền hình tại Italia. Dường như Wanda rất khát khao chinh phục thử thách mới…

THỬ THÁCH MỚI CỦA WANDA NARA

Wanda đang cho thấy, cô thực sự là nàng WAG đa tài. Mà theo đó, bóng hồng tóc vàng vừa có màn ra mắt trên truyền hình tại Italia. Cụ thể hơn nữa, Wanda đã tham gia vào chương trình giải trí “Cielo Che Gol” (phát sóng trên kênh truyền hình Sky). Đây có thể coi là một thử thách thực sự với Wanda. Bởi lẽ, nữ MC người Italia, Simona Ventura từng rất thành công với chương trình kể trên. Hay nói cách khác, cô vợ của Lopez sẽ phải vượt qua cái bóng của Simona mới hy vọng giành được thành công trong thời gian tới.

Wanda (ảnh lớn) và Zaira đua nhau lên màn ảnh nhỏ
Wanda (ảnh lớn) và Zaira đua nhau lên màn ảnh nhỏ

Wanda trước đó đã thử sức làm bình luận viên cho kênh Sky. Và trận đấu được Sky chọn để “thử giọng” cho Wanda là trận đấu giữa Sampdoria và Atalanta hôm 4/11 vừa qua. Chỉ có điều không hiểu Wanda “nặng vía” thế nào mà Sampdoria đã để thua 1-2 ngay trên sân nhà hôm đó. Không chỉ thế, ông xã của Wanda còn dính chấn thương khá nghiêm trọng ở chân trái trong trận đấu trên. Đâu đã hết, Wanda còn bị chỉ trích bởi quá chú ý về mặt hình thức trong khi tới bình luận. Kèm theo đó, không ít fan đã công kích Wanda do liên tục có những câu bình luận nhạt nhẽo.

Sau sự cố kể trên, chân dài 26 tuổi dường như rất quyết tâm “ghi điểm” trong con mắt khán giả qua lần làm MC cho chương trình “Cielo Che Gol”. Đặc biệt, theo lời chia sẻ của Wanda trên trang mạng xã hội Twitter, cô sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến đóng góp với tinh thần cầu thị tiến bộ. Đồng thời, Wanda hiện đang cố gắng học hỏi kinh nghiệm từ một số MC gạo cội tại kênh truyền hình Sky. Được cái, Lopez rất ủng hộ cho vợ.

“Cô ấy đã phải hy sinh khá nhiều thứ khi dồn hết thời gian vào việc chăm sóc lũ nhóc (Lopez và Wanda có với nhau 3 nhóc - PV). Tôi chỉ hy vọng cô ấy sẽ sớm gặt hái được thành công”, Lopez giãi bày. Cùng với đó, chân sút của Sampdoria còn nhấn mạnh, anh sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Wanda trong lần lên sóng tới đây. Dù thế nào, sau sàn catwalk, Wanda giờ đây sẽ có thêm một trải nghiệm thú vị nữa qua màn lấn sân màn ảnh nhỏ.

ZAIRA NARA KHÔNG CHỊU THUA KÉM

Kể cũng lạ, không chỉ có Wanda mà cả cô em Zaira Nara cũng đang gây chú ý đặc biệt. Hóa ra, Zaira không hề chịu thua kém cô chị về khoản làm MC truyền hình. Theo lời xác nhận của Zaira trước giới truyền thông, bồ cũ của chân sút Diego Forlan vừa ký hợp đồng với kênh truyền hình Telefe (Argentina). Theo giao kèo giữa hai bên, cựu WAG Zaira sẽ bắt đầu lên sóng truyền hình vào đầu năm sau. Đua nhau lên màn ảnh nhỏ, chị em nhà Nara hẳn sẽ còn là tâm điểm chú ý của không ít NHM.

Hà Bình - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X