Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cô vợ siêu nóng bỏng của Mauro Icardi không mặc gì nằm trên lưng ngựa

Thứ Ba 01/12/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ tiền đạo Mauro Icardi, Wanda Nara vừa đăng tải những hình ảnh gây sốc trên trang Instagram cá nhân, theo đó cô nàng không mặc gì và nằm trên lưng ngựa.

Wanda Nara thêm một lần đốn tim NHM


Trong thời gian gần đây, Wanda Nara, vợ tiền đạo Mauro Icardi thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng lên trang Instagram cá nhân có 7.2 triệu lượt theo dõi. Cách đây vài ngày, người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình này chia sẻ một  bức ảnh mặc bikini bên hồ bơi và mặc một bộ đồ bó sát hở hang ở lễ Halloween.

Mới nhất, cô nàng tiếp tục khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên với những hình ảnh gây sốc. Theo đó, cô nàng đăng tải 2 bức ảnh bên một chú ngựa. Bức ảnh đầu tiên cô dắt chú ngựa, bức ảnh thứ 2 nằm trên lưng ngựa. Đáng chú ý là trên người Wanda Nara không một mảnh vải che thân.
 

Những bức ảnh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ NHM. Đã có tổng cộng hơn 500.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận chỉ sau một thời gian ngắn những bức ảnh được đăng tải. Trước đó, Wanda Nara cũng gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện chăn gối giữa mình và Icardi với báo chí. 
 
Vợ tiền đạo Mauro Icardi không mặc gì nằm trên lưng ngựa hình ảnh

Wanda Nara thu hút hơn 7 triệu người theo dõi trên Instagram 


Wanda Nara đang tận hưởng thời gian ở Paris, nơi  Icardi đã ký hợp đồng dài hạn với PSG. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 có 20 bàn sau 34 lần ra sân trên mọi mặt trận. Nhưng chấn thương đầu gối khiến anh phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu năm nay, cựu thủ quân của Inter Milan mới có 2 bàn sau 5 trận cho PSG.

Anh mới trở lại trong trận hòa 2-2 giữa PSG và Bordeaux vào cuối tuần, cầu thủ này cũng sẽ cùng các đồng đội làm khách trên sân của MU ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League.

Mauro Icardi sắp đổi chỗ Paulo Dybala
Tờ Calciomercato đưa tin rằng PSG và Juventus đang xem xét trao đổi Mauro Icardi với Paulo Dybala ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021.
Wanda Nara tiết lộ chuyện chăn gối với Mauro Icardi
Wanda Nara, vợ của tiền đạo Mauro Icardi đã không ngại nói với cả thế giới về chuyện chăn gối của mình và tiền đạo đang khoác áo PSG.
Dàn sao PSG hội ngộ ở... sinh nhật con gái Mauro Icardi
Tiền đạo Mauro Icardi và vợ Wanda Nara đã tổ chức sinh nhật 4 tuổi cho con gái Isabella tại biệt thự ở Paris, Pháp. Nhiều ngôi sao của PSG đã tới dự.
Neymar im tiếng, PSG vẫn thắng nhờ cú đúp của Icardi
Tiền đạo Mauro Icardi đã tỏa sáng giúp PSG giành chiến thắng 2-0 trên sân của Reims ở vòng 5 Ligue 1.
Không phải Neymar, HLV Tuchel kêu gọi người này gánh PSG
Thomas Tuchel ủng hộ Mauro Icardi đá chính và đóng góp cho Paris Saint-Germain trong trận tứ kết Champions League với Atalanta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X