Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott mua xe sang tặng bạn gái

Thứ Hai 02/11/2009 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 21 của cô người yêu xinh đẹp và giỏi giang, Melanie Slade, ngôi sao trẻ tuyển Anh hào phóng rút ví mua một chiếc Ferrari mới tặng nàng.

Mối tình giữa Walcott và bạn gái Melanie Slade kéo dài suốt 3 năm qua. Ảnh: Daly Mail.

Theo The Sun, tiền đạo Arsenal đề nghị Melanie thay thế chiếc VW Beetle màu trắng giá 20.000 bảng mà anh tặng cô năm 2006 bằng "xế" Ferrari trị giá gấp 7 lần.

"Melanie cứ như trên mây. Cô ấy rất thích chiếc xe, thậm chí còn có cả biển số cá nhân nữa. Mới đầu, cô sợ lái xe mới nhưng cảm giác căng thẳng biến mất khi cô làm một vòng quanh London. Theo sẽ phải trả 20.000 bảng tiền bảo hiểm cho chiếc Ferrari tặng người yêu nhưng đó không phải là vấn đề quá quan trọng với ngôi sao hưởng mức lương 60.000 bảng một tuần này", bạn bè của cặp đôi cho biết.

Melanie vẫn gắn bó với chiếc VW Beetle màu trắng, quà tặng của Walcott 3 năm trước.
Ảnh: The Sun.

Chân sút mới 20 tuổi của Arsenal gặp gỡ Melanie Slade tại một khu mua sắm ở Southampton cách đây 3 năm và một câu chuyện tình lãng mạn, thủy chung bắt đầu. Cô gái tóc vàng trẻ tuổi nhanh chóng được cả nước Anh chú ý khi Walcott có tên trong danh sách các tuyển thủ tham dự World Cup 2006 khi mới 17 tuổi.

Dù bỏ ra 140.000 bảng mua chiếc Ferrari mới và 20.000 bảng mỗi năm tiền bảo hiểm,
tiền đạo Arsenal cũng không tiếc khi mua quà cho cô người yêu xinh đẹp và giỏi giang.
Ảnh: The Sun.

Không giống với các cô bạn gái hoặc vợ cầu thủ khác, Melanie Slade chọn con đường học vấn để tiến thân. Người đẹp 21 tuổi đang theo học ngành vật lý trị liệu tại một trường đại học ở London. Khi có thời gian rảnh rỗi, cô mới nhận lời làm người mẫu thời trang hoặc chụp ảnh cho tạp chí. Tuần trước, bạn gái của Walcott vừa mở một cửa hàng thời trang ở Manchester.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X