Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott mát mặt vì Melani

Thứ Ba 03/11/2009 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ai đó đã nói, Melanie Slade rồi sẽ là ƯCV sáng giá trong cuộc đua giành ngôi Hậu trong số Wags tại Anh. Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng gợi cảm, Melanie còn được nhắc đến bởi sự năng động.

Dù bận rộn với việc lấy tấm bằng cử nhân, nhưng Melanie vẫn thu xếp thời gian để chụp hình bìa cho một loạt tạp chí thời trang, tham gia diễn xuất trong bộ phim Harry Potter…

Hợp đồng đáng chú ý hơn cả của Melanie trong thời gian gần đây là “đánh bóng” thương hiệu cho hãng thời trang Helly Hansen. Vẻ tươi tắn, trẻ trung của Melanie trong nhiều đoạn phim quảng cáo ấn tượng đã “kéo” được nhiều người tiêu dùng tìm đến với Helly Hansen.

Melanie Slade luôn gợi cảm

Mới nhất, Melanie đã tham gia buổi lễ khai trương cửa hiệu của Helly Hansen tại trung tâm thành phố Manchester. Theo đại diện hãng Helly Hansen, buổi lễ đã diễn ra thành công ngoài dự kiến.

Còn với Walcott, kể từ khi quen biết Melanie hồi giữa năm 2006, anh luôn hãnh diện vì có một cô bạn gái xinh xắn, không gây điều tiếng gì cả. Trên hết, Melanie đã khiến tiền vệ của Arsenal và ĐT Anh mơ màng về “ngôi nhà và những đứa trẻ”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X