Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụng chèo, khéo chống

Thứ Sáu 17/04/2009 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stephen Ireland vừa mang đến bất ngờ thú vị cho các đồng đội tại sân City of Manchester cũng như các fan. Anh trình làng diện mạo mới của chiếc Audi R8. Không còn những họa tiết màu đỏ trên xế hộp mang màu trắng chủ đạo như trước nữa, tiền vệ 22 tuổi người Ireland mới bỏ ra 10.000 bảng để “phủ xanh” toàn bộ các họa tiết màu đỏ trên chiếc xe trị giá 100.000 bảng này.


Giờ trông “con” Audi R8 của Ireland đúng chất xế hộp Man Xanh, không lẫn vào đâu được. Mọi chuyện khác hẳn nếu so với khi anh chưa “độ” lại xe. Ban đầu, “ngựa chiến” trên có khá nhiều chi tiết được sơn màu đỏ - sắc truyền thống bên đối thủ cùng thành phố, Manchester United. Các đồng đội của Ireland đã rất dị ứng với thú chơi “mù màu” này. Thậm chí, có người còn cực đoan coi đó như sự sỉ nhục với Man Xanh. Có vô tư đến mấy thì “buồng phổi” của đội quân mà HLV Mark Hughes đang dẫn dắt cũng không thể bỏ ngoài tai những lời dị nghị. Muộn còn hơn không, Ireland phải thuê thợ sơn lại xe để hòng ghi điểm trở lại trong mắt mọi người xung quanh, nhất là các CĐV trung thành của Man City.

Chơi xe mà cứ như đẽo cày giữa đường

Xem ra Stephen Ireland khá “truân chuyên” trong thú chơi siêu xe. Còn nhớ anh từng bị thiên hạ “cười cho thối mũi” vì trót ngồi sau vô lăng chiếc Range Rover trông không thể… đồng bóng hơn. Cả mũi xe, đệm ghế và 4 chiếc vành bánh xe đều được sơn màu hồng đỏm dáng. Bị dư luận mỉa mai, Ireland phải vội vàng thanh minh rằng anh chỉ “mượn tạm” xế hộp của cô bạn gái Jessica.

Tự mua dây buộc mình, những lần sau Ireland không thể tiếp tục lái chiếc Range Rover ra phố. Anh buộc phải chi tiền mua Audi R8 hồi đầu năm nay. Nhưng rắc rối vẫn chưa chịu buông tha Ireland bởi vài họa tiết màu đỏ “vô duyên” kia. Hi vọng với việc phủ “mầu cờ sắc áo” cho chiếc xe kể trên, Ireland có thể hoàn toàn thoải mái mỗi khi cầm vô lăng.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X