Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vượt cạn" tự nhiên

Thứ Tư 13/05/2009 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà xã của Wayne Rooney vừa khiến báo giới và NHM rơi vào thế “việt vị”. Khi mà ai cũng đinh ninh Coleen sẽ đẻ mổ thì cô nàng lại tuyên bố xanh rờn trên tạp chí OK!: “Đúng là những ngày qua xuất hiện thông tin trên mặt báo rằng tôi đang liên hệ đặt lịch đẻ mổ trong bệnh viện. Tuy nhiên, phải đính chính ngay rằng, tôi sẽ “vượt cạn” theo cách tự nhiên. Tôi muốn con đầu lòng chào đời khi mọi thứ đã thực sự sẵn sàng”.


Vậy là, fan đội tuyển Anh lại có cớ để lo về khả năng góp mặt của Rooney tại trận vòng loại World Cup giữa Tam Sư với đối thủ Ukraine. Theo lịch, cuộc đối đầu này sẽ diễn ra ngày 10/10 tới. Mà thời điểm Coleen lâm bồn lại rơi đúng vào khoảng thời gian ấy. Thế mới có tin đồn người đẹp 23 tuổi này định đẻ mổ trước đó 2 tuần để giúp ông xã không phải khó khăn đứng trước lựa chọn “tuyển một bên, vợ con một bên”. Bài toán tưởng như đã được giải cho Rooney hóa ra lại vẫn còn nguyên.


Cái gì đến rồi sẽ đến

Dù sao thì vẫn còn tới 5 tháng nữa mới đến ngày con đầu lòng nhà Rooney chào đời. Trong tương lai gần, Coleen ưu tiên quan tâm đến kỳ nghỉ Hè hơn. Do dịch cúm lợn bùng phát, kế hoạch sang Mexico du hí của vợ chồng cô đã bị phá sản. Nàng WAG đang mang trong bụng “đứa con bạc triệu” không mất nhiều thời gian để nghĩ ra “phương án B”. Coleen hồ hởi: “Tôi đang háo hức hướng tới ngày bay sang Rome”. Quả là một công đôi việc cho Coleen, Rooney sẽ cùng M.U dự tranh chung kết Champions League tại Rome vào ngày 27/5.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X