Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Becks, Ronaldo, Rooney sẽ giành giải "Ông bố của năm"?

Chủ Nhật 27/05/2012 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu không có gì thay đổi, Wayne Rooney sẽ giành giải thưởng “Ông bố của năm” và sẽ được vinh danh vào ngày 17/6 tới.

Theo Daily Mail, làng túc cầu thế giới đóng góp 3 gương mặt vào giải thưởng “Ông bố của năm” là Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo và David Beckham. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau khi công bố danh sách 10 ứng viên, cái tên Rooney được chú ý nhiều nhất, bỏ xa người đồng đội cũ là CR7 và ngôi sao đang khoác áo LA Galaxy.

 

Điều đáng nói, đây là năm thứ hai liên tiếp Rooney có mặt trong danh sách đề cử. Tuy nhiên, nếu Rooney năm ngoái là một ông chồng tồi, người cha không mẫu mực khi dính scandal gái gọi Jenny Thompson và Helen Wood, thì Rooney năm nay lại thay đổi hoàn toàn. Theo suy luận của báo chí, việc tôn vinh Rooney sẽ giúp anh thi đấu thành công hơn trong màu áo ĐT Anh.

Về phần mình, người hâm mộ Rooney hi vọng thần tượng của mình sẽ soán ngôi của nam ca sĩ Peter Andre để trở thành người cha mẫu mực nhất nước Anh. Ngoài những nhân vật trên, danh sách đề cử còn có các ngôi sao ở những lĩnh vực khác như chồng cũ của siêu mẫu Katie Price, đạo diễn Jack Osbourne, ca sĩ kiêm nhà soạn nhạc Rod Stewart, nam danh ca Elton John và ca sĩ nhạc rap Jay-Z.

Được biết, giải thưởng “Ông bố của năm” sẽ được công bố vào “Ngày của bố” - ngày Chủ nhật thứ ba của tháng 6 (17/6).

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X