Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vương miện cho Ana Ivanovic

Thứ Sáu 24/10/2008 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp phong độ sa sút thê thảm trên sân banh nỉ thời gian qua, Ana Ivanovic vẫn giành phần thắng tuyệt đối trong cuộc thi nhan sắc có sự hiện diện của cả Maria Sharapova và… David Beckham.

Bild vừa tổ chức cuộc bình chọn khá thú vị trên trang web của mình (
www.bild.de). Tờ báo bán chạy nhất nước Đức lựa chọn ra hàng loạt các “nam thanh, nữ tú” của thể thao thế giới để người hâm mộ “chọn mặt gửi vàng”. Đây là cuộc thi “hoa hậu” hiếm hoi mà các thí sinh nam và nữ tranh tài cùng nhau. Không bất ngờ khi 3 vị trí cao nhất vẫn thuộc về những đại diện của phái đẹp.

Ana Ivanovic

Ana Ivanovic “thống nhất vương miện nhan sắc” bằng tỷ lệ phiếu vô cùng ấn tượng. Có tới 51% độc giả của Bild bỏ phiếu cho nhà ĐKVĐ French Open. Làn da nóng bỏng, ánh nhìn đắm đuối, thân hình trong mơ, khả năng diễn tự nhiên trước camera… Bild đã dùng hết kho từ hoa mỹ của mình để nói về tay vợt xinh đẹp người Serbia.

Chẳng ai có thể “cãi” được họ khi “Á hậu” Maria Sharapova chỉ giành được 14% phiếu bầu. Nếu bây giờ vẫn gọi Masha là Hoa khôi làng banh nỉ e không còn hợp thời nữa rồi. Nhưng dù Ivanovic hay Sharapova giữ ngôi, thì tennis vẫn đang là môn thể thao gợi cảm nhất, nếu nhìn dưới góc độ người chơi.

Maria Sharapova
Cô nàng từng khoe hết đường cong trên tạp chí Playboy, Amanda Beard, cũng không thể phá thế độc tôn của những ngôi sao quần vợt. Với 9% phiếu bầu, “Mỹ nhân ngư” của làng bơi Mỹ phải bằng lòng với vị trí “Á hậu 2”.

Amanda Beard
Xếp sau họ chính là David Beckham. Becks có thể đứng đầu những cuộc bầu chọn dành cho giới quần đùi áo số, hay các VĐV nam. Song một khi đã “chung sới” với phái đẹp, anh không tài nào chen chân được vào Top 3. Tỷ lệ 8% phiếu bầu (chỉ kém Beard đúng 1%), dù sao cũng đáng khích lệ lắm rồi.

David Beckham

“Bụt chùa nhà không thiêng”, các ứng viên của Đức bị chính người hâm mộ xứ bia và xúc xích “bỏ rơi”. Như ngôi sao nhảy sào Tim Lobinger chỉ thu về 2% phiếu bầu.

Đăng quang đã thành thói quen

Kết quả bình chọn trên trang www.bild.de chẳng làm ai bất ngờ nếu nhìn lại bảng “phong hậu” của Ana Ivanovic. Cô gái 20 tuổi này đã được tạp chí Age bình chọn là “Tay vợt quyến rũ nhất mọi thời đại”. Trong danh sách “100 phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới” mới nhất của tạp chí FHM, Ivanovic xếp ở vị trí 23 (Sharapova xếp thứ 30 và Anna Kournikova “rơi” xuống vị trí 81).

Còn trong cuộc bình chọn “Tay vợt sexy nhất” trên trang tennisreporters.net, đã 3 năm qua, cựu số 1 thế giới người Serbia không có đối thủ. Nếu chừng ấy vẫn chưa đủ ấn tượng, hãy tham khảo thêm danh sách “100 phụ nữ đáng thèm muốn nhất hành tinh” do trang AskMen.com công bố hồi đầu năm. Vị trí 73 ghi tên Ana Ivanovic.

Qua đó mới thấy việc các tạp chí FHM, Vogue, Elle, Hello!... đăng ảnh Ivanovic là may mắn cho họ, hơn là cơ may cho cô. Còn với cánh mày râu, có lẽ tất cả đang ra sức ghen tị với Fernando Verdasco. Bên lề giải China Open mới đây, người ta thấy tay vợt 24 tuổi người Tây Ban Nha có những phút rất thân mật cùng ngôi sao có biệt danh Anci.

(Theo Thể thao & Cuộc sống)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X