Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vươn vai" cũng chấn thương

Thứ Tư 08/08/2007 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Huấn luyện viên trưởng của Reading, Steve Coppell đã thông báo, tiền đạo U-21 Anh, Lita sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là một tháng, sau khi bị một chấn thương khi đang ... trên giường.

Khi tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, Lita đã bị rách cơ trong khi đang ... vươn vai. Đây có lẽ là một trong những chấn thương hy hữu nhất của các cầu thủ bóng đá. Chính vì chấn thương này, Lita đã không thể ra sân tập cùng các đồng đội trong hai ngày nay.

Lita đã có phong độ rất ấn tượng trong màu áo đội tuyển U-21 Anh

Steve Coppell phát biểu trên Sky Sports News: "Đây không phải là một chấn thương có thể đem ra làm trò đùa. Thật ra chấn thương khá "lãng xẹt" của Lita là do cậu ấy đã nghỉ thi đấu mà không tập luyện sức khỏe trong ba đến bốn tuần liền."

"Chấn thương của Lita có thể xảy ra với bất kỳ cầu thủ nào, và ở bất cứ lúc nào. Rõ ràng là cậu ấy đã không may mắn."

Đội ngũ bác sỹ của Reading đang rất tích cực chăm sóc cho tiền đạo này, với hy vọng anh sẽ sớm bình phục để có thể thi đấu càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, theo Steve Coppell, rất khó để Lita có thể ra quân trong trận đầu tiên của mùa giải mới. Khi đó, họ sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà Old Trafford của đương kim vô địch Manchester United.

Tiền đạo trẻ người Anh đã có một mùa giải khá thành công trong màu áo CLB Reading. Anh đã đóng góp không nhỏ vào vị trí vững chắc trên bảng xếp hạng của đội bóng. Với 14 bàn thắng ghi được cho đội bóng trên tất cả các mặt trận trong mùa giải vừa qua, Lita đang là tiền đạo hàng đầu của Reading.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X