Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vui vẻ MU và nỗi buồn Chelsea sau trận

Thứ Sáu 08/05/2009 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi các cầu thủ MU vui vẻ xem đua ngựa, thì một bầu không khí u ám đang bao trùm Stamford Bridge.


Cầu thủ MU đi xem đua ngựa trong tâm lý đầy thoải mái.

Sau chiến thắng tưng bừng trước Arsenal, mặc dù còn khá nhiều vướng mắc liên quan đến chiếc thẻ đỏ oan nghiệt của Darren Fletcher, nhưng các sao MU vẫn vui vẻ tề tựu đông đủ tại trường đua Chester xem đua ngựa. Nụ cười xuất hiện trên gương mặt của tất cả các cầu thủ MU, kể cả Fletcher.
Trong khi đó, một bầu không khí nặng nề bao trùm Stamford Bridge. Thất bại theo cái cách không thể cay đắng hơn trước Barcelona khiến cho các cầu thủ Chelsea chỉ còn biết mượn rượu giải sầu.

Còn cầu thủ Chelsea chưa thể nuốt trôi thất bại này.


Theo quan sát của Daily Mail, sau khi trận đấu kết thúc, Lampard đã lập tức lái xe đến nhà hàng Carpaccio dùng bữa tối nhẹ nhàng cùng bố và chị gái. Từ biệt hai người thân, Lampard một mình lầm lũi tiến vào hộp đêm Raffles. Anh ngồi lỳ trong hộp đêm nay uống rượu một mình cho đến 5h sáng mới chịu ra về.

Với John Terry, nỗi buồn của chàng trung vệ đội trưởng Chelsea được san sẻ cho cả người bạn đời của anh, Toni. Rời khỏi Stamford Bridge cùng vợ, Terry tiến thẳng về nhà để nhanh chóng quên đi cơn ác mộng mang tên Barcelona. Drogba có lẽ là cầu thủ nán lại Stamford Bridge lâu nhất.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà có lẽ còn ấp ức về tiếng còi méo của ông trọng tài người Na Uy. Anelka cũng tiến ra xe trong tâm trạng nặng trĩu. Khuôn mặt của anh không giấu nổi vẻ buồn bã tột cùng.

(Theo Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X