Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại Anh, tiền đạo Chicharito đã có bồ mới

Chủ Nhật 30/07/2017 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ vừa trở lại Premier League khoác áo West Ham, tiền đạo Chicharito đã cho thấy tiềm năng của một khách ruột đối với làng báo lá cải Anh.


Đầu năm nay, Chicharito hủy hôn với phóng viên người TBN, Lucia Villalón và liên tục viết các dòng trạng thái “thả thính”. Sau đó một thời gian, anh được cho rằng đang hẹn hò với cô phiên dịch viên xinh đẹp Camila Sodi. Tuy nhiên, có vẻ như người yêu thật sự của Chicharito đang là nữ diễn viên nổi tiếng Andrea Duro.
 

Dư luận bắt đầu tò mò về mối quan hệ giữa hai nhân vật nổi tiếng này sau khi Chicharito bất ngờ thả một bình luận trên Instagram của Duro: “Xin chào, anh muốn được gặp em, sao em nỡ lãng quên anh”.

Giới săn tin showbiz tại Anh ngay lập tức làm ầm ĩ vụ này. Họ cho rằng Chicharito đang tán tỉnh Duro. Tuy nhiên chỉ vài tiếng sau, dân tình mới hiểu hóa ra Chicharito và Duro đã quen nhau từ trước. Điều này thể hiện qua những trả lời bình luận rất thân mật mà Duro dành cho chàng cầu thủ người Mexico.

Mối quan hệ giữa hai nhân vật này trở nên rõ ràng hơn nhiều, khi Chicharito tung lên Instagram của mình bức ảnh tự sướng. Anh đang ôm một cô gái nào đó và tất cả những gì NHM có thể nhìn thấy chỉ là phần gáy của cô gái này. Dòng chú thích ảnh của Chicharito lại càng bí ẩn: “Cô ấy không là ai cả trong quá khứ của tôi”, ý ám chỉ người phụ nữ này mới bắt đầu mối quan hệ với mình.

Căn cứ vào những đặc điểm nhận dạng, dư luận suy đoán rằng người phụ nữ bí ẩn trong bức ảnh của Chicharito chính là Andrea Duro - nữ diễn viên rất nổi tiếng trong thời gian gần đây nhờ bộ phim dài tập Forgive me, Lord.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X