Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vừa mới hoàn tất thủ tục ly dị vợ cũ, Pedro có bạn gái mới

Chủ Nhật 24/09/2017 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chẳng cần phải giấu giếm về mối quan hệ với giai nhân tóc vàng khi vừa mới hoàn tất thủ tục ly dị vợ cũ, Pedro Rodriguez công khai ôm hôn tình mới giữa đường phố London.

Vua moi hoan tat thu tuc ly di vo cu, Pedro co ban gai moi

Trong những ngày nghỉ, người ta thấy tiền đạo Chelsea tay trong tay với một chân dài tóc vàng tung tăng dạo phố London. Có lẽ Pedro Rodriguez đưa bạn gái mới đi mua sắm.

Vua moi hoan tat thu tuc ly di vo cu, Pedro co ban gai moi

Điều đáng nói, cặp đôi này tíu tít như đôi chim non, đang đi trên đường thì chốc chốc lại dừng một chút để trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Danh tính của người đẹp tóc vàng này chưa được tiết lộ. Nhưng chỉ cần so về khoản nhan sắc thôi, cô gái trẻ này cũng “ăn đứt” vợ cũ hơn 4 tuổi là Carolina Martin của chân sút người Tây Ban Nha.

Dù cặp đôi Pedro Rodriguez và Carolina Martin gắn bó bên nhau suốt 10 năm rồi mới đi đến quyết định kết hôn. Đám cưới của họ được tổ chức vào ngày 20/6/2015, ấy vậy mà chỉ sau hơn 2 năm chính thức về chung một nhà, họ đã phải đường ai nấy đi vì có quá nhiều bất đồng, mâu thuẫn trong cuộc sống.

Vua moi hoan tat thu tuc ly di vo cu, Pedro co ban gai moi

Theo báo chí Tây Ban Nha, Carolina không làm người mẫu hay làm trong ngành giải trí như các nàng Wags nổi tiếng khác, cô là một nhân viên kế toán bình thường. Tuy nhiên, chính nét giản dị của Carolina đã làm say lòng Pedro. Họ có 10 năm gắn bó bên nhau, Pedro chung thuỷ với bạn đời và không dính vào bất cứ bê bối tình ái nào.

Vua moi hoan tat thu tuc ly di vo cu, Pedro co ban gai moi

Pedro và Carolina có chung với nhau một cậu con trai. Khi còn ở Barcelona, tiền đạo 30 tuổi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ vợ. Carolina thường xuyên tới sân cổ vũ chồng thi đấu. Nhưng từ khi Pedro chuyển sang Anh, giữa họ liên tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, khiến hôn nhân đổ vỡ.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X