Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa lên tuyển tập trung, Phạm Xuân Mạnh đã troll bạn gái: "Anh yêu người khác rồi"

Thứ Ba 24/09/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô nàng Dung Trần, người yêu hậu vệ Phạm Xuân Mạnh không khỏi bất ngờ vì vừa mới xa nhau mấy hôm chàng tuyển thủ đã có "người khác", vô tư nắm tay đồng đội vui đùa giữa đám đông cực vui vẻ.
Đội tuyển Việt Nam đang hội quân ở Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2022. Mọi hoạt động của các chàng tuyển thủ quốc dân đều được fan chú ý, đặc biệt là những tương tác qua lại trên mạng xã hội. Mới đây, fan phát hiện ra đoạn chát khá thú vị giữa hậu vệ Phạm Xuân Mạnh với bạn gái xinh đẹp trên Facebook cá nhân mà cô nàng khoe bên dưới phần bình luận một dòng trạng thái của Xuân Mạnh.

Theo đó, ngày thứ 2 lên tập trung tuyển Việt Nam, Xuân Mạnh gửi cho bạn gái bức ảnh chụp anh chàng đang nắm tay A Hoàng thân thiết. Cả hai cười tươi vui vẻ chạy trên sân tập. Hình ảnh rất đẹp cho đến khi anh chàng thủ thỉ với bạn gái rằng: "Anh yêu người khác rồi" và gửi lời xin lỗi đến cô nàng xinh đẹp vẫn ở bên cạnh mình thời gian qua.

Đáp lại, cô nàng Dung Trần - người yêu Xuân Mạnh hờn dỗi: "Mới xa em mấy hôm anh có người khác rồi ạ. Em thật không ngờ giới tính thật của anh bấy lâu nay là thế này à".

Xuân Mạnh vẫn tiếp tục đùa rằng anh thực sự đang yêu A Hoàng, và A Hoàng cũng là một người tuyệt vời giống như bạn gái mình vậy. Dung Trần cũng hùa theo bắt đầu hỏi Xuân Mạnh những lời ngôn tình, sến súa kiểu "Người ấy có đẹp bằng em không? Người ấy có tốt với anh như em từng tốt với anh không".

Đoạn chát khiến fan bật cười vì độ hài hước và lầy lội của Xuân Mạnh khi troll bạn gái. Người yêu của chàng cầu thủ CLB SLNA là cô gái xinh đẹp có tên Dung Trần, sinh ra cùng quê hương Nghệ An. Bạn gái Xuân Mạnh sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn. Cô nàng có vẻ ngoài không thua kém gì dàn WAGs quyến rũ tuyển Việt Nam.

Sau khi đăng đoạn chát, Dung Trần cũng đã nhanh chóng xóa đi và chỉ bình luận qua lại với người yêu một cách chừng mực. Trên Facebook cá nhân, cô nàng cũng ít khi đăng tải thông tin liên quan đến bản thân hay ảnh hẹn hò. 7 tháng trước, Xuân Mạnh và Dung Trần chính thức công khai chuyện yêu đương vào ngày lễ tình nhân (14/2/2019). Tới nay, cặp đôi vẫn mặn nồng bên nhau và nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.
Vừa lên tuyển tập trung, Phạm Xuân Mạnh đã troll bạn gái hình ảnh
Xuân Mạnh công khai bạn gái vào tháng 2/2019.
Vừa lên tuyển tập trung, Phạm Xuân Mạnh đã troll bạn gái Anh yêu người khác rồi hình ảnh 2
Cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào.
Chuyen tinh cua cap doi duoc nhieu fan ung ho.
Chuyện tình của cặp đôi được nhiều fan ủng hộ.
Boi truoc do, Xuan Manh
Bởi trước đó, Xuân Mạnh được mệnh danh là "hội trưởng hội F.A" khi các đồng đội xung quanh lần lượt hẹn hò mà anh chàng vẫn một mình thả thính dạo trên mạng xã hội.

Theo kenh14.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X