Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa hội quân, dàn tuyển thủ Việt Nam đã tích cực troll nhau trên MXH

Thứ Ba 27/08/2019 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức Huy, Văn Toàn khiến nhiều fan bật cười khi đăng hình "cà khịa" nhau, Huy Hùng khoe ảnh thân thiết với Tuấn Anh trong ngày tuyển Việt Nam hội quân 26/8.
Vừa hội quân, dàn tuyển thủ Việt Nam đã tích cực troll nhau trên MXH hình ảnh
"Ba năm rồi hai anh em mới lại mặc chung một màu áo", tiền vệ Huy Hùng viết dưới bức ảnh chụp chung với Tuấn Anh (HAGL) trên trang cá nhân. Sau quãng thời gian dài vật lộn với chấn thương, Tuấn Anh dần lấy lại phong độ và nhận được sự tin tưởng trở lại của HLV Park. Ở phần bình luận, trung vệ Bùi Tiến Dũng trêu chọc: "Rõ ràng tấm hình này có nhiều màu áo mà nhỉ"
Van Hau
Em út Văn Hậu cười tươi trong bức ảnh check-in. "No problem. It's time to come back" (tạm dịch: Chẳng vấn đề gì hết. Đến lúc trở lại rồi). Dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nam hậu vệ vẫn có tên trong danh sách triệu tập của nhà cầm quân người Hàn Quốc
Van Toan
Bộ đôi Văn Toàn - Đức Huy tranh thủ "dìm hàng" nhau ngay khi vừa nhận phòng khách sạn. "Vừa tới đã phi ngay sang phòng vua. Đòi hôn ngón chân cái vua rồi", tiền vệ CLB Hà Nội "cà khịa" cậu em kém một tuổi. Cũng chẳng vừa, Văn Toàn đáp lại: "Thanh niên bị nhọt đầu đinh vẫn quỳ xin được hầu hạ".
Van Lam
Ngày 26/8, chuyến bay trở về Việt Nam từ Thái Lan của thủ môn Đặng Văn Lâm gặp sự cố và phải "delay" 7 tiếng, khiến anh trễ hẹn với đồng đội ở tuyển Việt Nam. Đến gần 0h ngày 27/8, nam thủ thành mới có mặt tại khách sạn La Thành (Hà Nội) để làm thủ tục nhận phòng.
Hoang Duc
Là lần thứ hai được HLV Park triệu tập lên tuyển, Hoàng Đức cập nhật khoảnh khắc trong ngày hội quân trên trang cá nhân. "Cảm xúc lúc này khá giống khi tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại châu Á, khá thoải mái và hào hứng", tiền vệ sinh năm 1998 chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X