Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa gửi lời chào, đội bóng Nga bị Messi phũ phàng

Chủ Nhật 03/01/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Twitter chính thức, Spartak Moscow chia sẻ bức ảnh có liên quan tới cuộc nói chuyện "cười ra nước mắt" với Messi.

Đội bóng Nga bị Messi phũ phàng

Kể từ ngày 1/1 vừa qua, Messi được phép tự do đàm phán với các đội bóng khác khi chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Barca. Spartak Moscow đã chia sẽ thông tin này trên trang cá nhân kèm theo bức ảnh về đoạn chat với ngôi sao người Argentina.

Spartak Moscow gửi lời chào tới Messi: "Xin chào Leo!". Lập tức, số 10 của Barca đáp trả đầy phũ phàng: "Không". Spartak Moscow đã đăng tải đoạn chat với chân sút 33 tuổi trên trang Twitter chính thức kèm dòng trạng thái: "Thật đau đớn!"

Messi
Spartak Moscow chia sẻ về đoạn chat với Messi.

Chưa rõ nội dung của đoạn chat trên có phải là sự thật hay không. Sau bức ảnh được Spartak Moscow chia sẻ, cư dân mạng đã đặt ra hàng loạt giả thiết. Có thể đó chỉ là tấm ảnh chế của cư dân mạng. Cũng có thể chính những cậu nhóc nhà Messi mới là người gửi đi tin nhắn tới Spartak Moscow.

Hiện tại, Messi chưa hề lên tiếng về sự việc trên. Tương lai của anh hiện vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Trong buổi phỏng vấn truyền thông Tây Ban Nha mới đây, ngôi sao người Argentina từ chối tiết lộ về việc ở lại hay rời Barca.

Messi gây sốc khi tiết lộ điểm đến ưa thích nếu rời Barca
Trong buổi phỏng vấn độc quyền với La Sexta, Lionel Messi không ngần ngại đề cập về tương lai trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Barca chỉ còn 6 tháng.
NÓNG: Messi tiết lộ lý do chính muốn ra đi, lại tố cựu chủ tịch Barca tiểu nhân
Trong buổi phỏng vấn độc quyền với La Sexta, Lionel Messi đã tường thuật lại chi tiết vụ lùm xùm đòi rời Barca trong mùa hè vừa qua.
Messi cay đắng thừa nhận: Rất khó để Barca trở lại vị thế vốn có!
Messi thừa nhận Barca ở thời điểm hiện tại rất khó trở lại với vị thế của một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X